Wednesday, February 19, 2014

Phim That Awkward Moment




Đạo diễn: Tom Gormican
Diễn viên: Zac Efron, Michael B. Jordan, Miles Teller
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 94 phút
Năm phát hành: 2014

 Có lẽ là ánh sáng hoàn hảo cho phòng ngủ là đèn bên. Đây là một nơi hoàn hảo để có một chuyển đổi mờ. Nó là một ý tưởng tốt để khu vực đã đọc trong phòng ngủ của bạn. Cho phòng trẻ em, nó là một ý tưởng tốt để có ánh sáng ban đêm. Xem Phim That Awkward Moment Trong chiếu sáng phòng tắm, có cái bóng đèn huỳnh quang tự do được hoàn hảo cho khu vực gương. Nó là một ý tưởng tốt để cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực trang điểm. Trong "chúng ta nợ bất cứ điều gì cho các thế hệ tương lai?" tác giả khẳng định rằng hành động của chúng ta ngày hôm nay sẽ định hình sâu sắc số phận của các thế hệ tương lai.


 Ông kết luận rằng, trách nhiệm của mình trong tương lai là giống hệt với trách nhiệm của chúng tôi với chính chúng ta-là nhân đạo và hào phóng, và chúng tôi đồng ý với ông. Tuy nhiên, chúng tôi tự hỏi liệu nó có thực tế để mong đợi chúng tôi phải hy sinh, như Mellert nói chúng ta phải, để bảo vệ những niềm vui của các thế hệ tương lai. sctv14 online Melert mình nói thêm rằng nguyên tắc niềm vui là mạnh nhất của động cơ của con người. Chúng tôi đồng ý hoàn toàn và cảm thấy rằng tuy nhiên mạnh lý luận của mình, xác thịt (chúng ta, dù sao) nổi tiếng là yếu và sẽ hy sinh một khó khăn kinh doanh khó khăn hơn bây giờ, chúng tôi nghĩ rằng, đó bất cứ lúc nào trong lịch sử. 

THAT AWKWARD MOMENT

Mellert là một nhà triết học bằng cách đào tạo và một người nhận gần đây các khoản tài trợ từ các khoản hiến tặng quốc gia về khoa học nhân văn và dự án đại học cộng đồng là nền tảng của Mellon. Chuyên nghiệp, quan tâm của mình nằm trong các nghiên cứu tương lai học và khu vực quan tâm đáng kể thời gian gần đây. Phim That Awkward Moment Ngày càng nhiều người đã nhận ra rằng ngay cả khi chúng tôi quản lý để tránh sử dụng vũ khí hạt nhân, các tác động tàn phá trong đó (cho cả bản thân và con cháu của chúng ta) là hiển nhiên, câu hỏi vẫn là: loại của thế giới chúng ta sẽ để con em chúng ta? Thông qua công nghiệp nặng, chúng tôi đã tiêu thụ một lượng lớn tài nguyên không thể tái tạo, gây ô nhiễm các thành phố của chúng tôi và đe dọa nguồn cung cấp không khí và nước trong quá trình này.

No comments:

Post a Comment