Tuesday, June 24, 2014

Xem Phim Dorihwaga

Xem Phim Dorihwaga
Phim Tình Cảm
Phim Tâm Lý
Phim Dã Sữ
Phim Hàn Quốc
Đạo diễn: Lee Jong Pil,
Diễn viên: Suzy
Thời lượng: 120 Phút
Năm phát hành: 2015 



Click xem  >>>  Phim Dorihwaga <<<



 


 Phim Dorihwaga không phải để cho nó được người giấu ở trong lòng, với vẻ đẹp liêm khiết của một cách nhẹ nhàng và tinh thần yên tĩnh, đó là rất quý giá trước mặt Thiên Chúa. " Khiêm tốn là một vấn đề của trái tim, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi, những người hoặc những gì chúng ta thờ phượng. Những đoạn không nói chúng ta không nên tạo kiểu tóc của chúng tôi, đeo đồ trang sức, hoặc mặc quần áo đẹp. Thay vào đó, xem phim tren kenh htv3               những điều này không phải là đồ trang sức chỉ của chúng tôi. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi nên được vẻ đẹp bên trong, mà Thiên Chúa định nghĩa là một tinh thần nhẹ nhàng và yên tĩnh. "CHÚA không nhìn thấy như người đàn ông nhìn thấy, đối với người đàn ông nhìn vào bề ngoài, nhưng Đức Giê-nhìn thấy trong lòng" (I Samuel 16:7). Tình trạng của tâm hồn chúng ta nên giữ vị trí quan trọng nhất. Khiêm tốn cũng là một vấn đề của yêu thương anh em chúng ta. Cho dù cố ý hay không, khi chúng ta hay con gái của chúng tôi ăn mặc để thu hút sự chú ý đến các tính năng nữ tính của chúng tôi, chúng tôi có nguy 

No comments:

Post a Comment