Thursday, July 31, 2014

Xem Phim Chỉ Có Thể Là Yêu

Xem Phim Chỉ Có Thể Là Yêu
Phim Tình Cảm
Phim Hàn Quốc
Đạo diễn: Kim Kyu Tae,
Diễn viên: Gong Hyo Jin, Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Sung Dong Il
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2014 


Click xem  >>> Phim Chi Co The La Yeu Han Quoc <<< 




 


Phim Chi Co The La Yeu doanh nghiệp và bắt đầu kinh doanh bánh của riêng mình ở bạn khác là một người mà tôi thực sự ngưỡng mộ, bởi vì cô ấy đã phải bắt đầu lại với không có gì ở tuổi 61, cô ấy không biết những gì cô ấy đã được đi làm nhưng cô không muốn kết thúc ăn xin hoặc xảy ra phúc lợi. Cô ấy yêu bằng văn bản, và mặc dù cô chưa bao giờ viết bất cứ điều gì chuyên nghiệp, cô đã viết thơ trong những năm qua cho niềm vui của mình, và được cho biết rằng nhiều bài thơ của bà đã mạnh mẽ giống như tính cách của cô, vì vậy cô đã trở thành một nhà văn thành công! Vì vậy, nguyên tắc ở đây là gì? Tin vào chính mình. Mỗi người phụ nữ thành công tin tưởng vào bản thân mình. Có thái độ đúng đắn là tất cả mọi thứ  xem phim hanh dong   

No comments:

Post a Comment