Sunday, August 17, 2014

Phim Kiệt Tác Bất Hủ

Kiệt Tác Bất Hủ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Han Jae Suk, Park Sun Young, Go Doo Shim, Choi Jong Hwan, Baek Yoon Shik...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014

Click Xem Phim >>> Kiet Tac Bat Hu <<<

kiệt tác bất hủ

Kiet Tac Bat Hu cử. Tôi đã có một sự thay đổi trong kế hoạch khi cha tôi qua đời vào ngày 28 Tháng Sáu 2014. Đủ để nói, tôi đã có một số thay đổi nơi cất trong những tháng gần đây. Vấn đề đối với tôi bây giờ, là nơi nào tôi đi từ đây? Tôi đã học được rất nhiều từ chiến dịch của tôi và từ cuộc bầu cử, nhiều trong số đó tôi không có từ ngữ thích hợp để chỉ được nêu ra. Tôi đã phát triển như một kết quả của chiến dịch của tôi phim tam ly xa hoi và tôi rất biết ơn vì kinh nghiệm của tôi. Các nền tảng mà trên đó tôi chạy là một trong phục hồi các giá trị cốt lõi truyền thống quốc gia vĩ đại này được thành lập trong khi lãnh đạo của chúng tôi. Ý tưởng này hay khái niệm vẫn còn rất gần với trái tim của tôi. Kết quả là, tôi đang tái tập trung những gì tôi đang viết về và những gì tôi đang nói về. Những gì tôi đã phát hiện ra niềm đam mê và nhiệt huyết của mình cho quốc gia vĩ đại này và 

No comments:

Post a Comment