Phim Chuyện Các Nữ Vệ Sĩ Lịch sử | Thuyết Minh
Chuyen Tinh Nu Ve Si Một vài năm trước đây khi tôi đang giảng dạy Salsa cho người mới bắt đầu , tôi nhận ra rằng nhiều học sinh của tôi đã có vấn đề tìm kiếm các ONE . Đây là một trong những khía cạnh của Salsa nơi rất nhiều người dân đấu tranh, và rất khó để TEACH người để tìm ONE . Trái với ý nghĩa thông thường của tôi , la hét vào họ đã không làm việc ! Tôi biết tôi đã có một thời gian khó khăn như một người mới bắt đầu tìm kiếm các ONE , và vì vậy đây là một ít hướng dẫn tôi đã viết. Nếu bạn đã học được những bước Salsa cơ bản , bạn đã có làm quen với cơ chế "một hai ba ... năm sáu bảy ... " . Có tổng số tám tính cho các cơ bản Salsa , hai trong số đó được tạm dừng ( trên bốn và tám ) . Lý do cho điều này là trong âm nhạc Salsa nhất cụm từ là 8 nhịp dài , được chia thành hai thanh 4 nhịp đập. Một cụm từ trong âm nhạc có thể được dùng như một câu.
Nó chứa một " ý tưởng " phát triển Sự căng thẳng được xây dựng trong bốn nhịp đập đầu tiên được giải quyết trong vòng bốn . Điều này cũng được gọi là một " cuộc gọi và trả lời " mô hình . Thanh đầu tiên làm cho các cuộc gọi và thứ hai trả lời . Nếu chúng ta chỉ giữ bốn nhịp đập đầu tiên , chúng ta sẽ có một cụm từ không đầy đủ, vì không có độ phân giải hoặc phản ứng . Vì vậy, trong trường hợp này , chúng ta có một cụm từ có nghĩa là dài tám nhịp đập. Một cách khác để nghĩ ra một cụm từ là để xem nó như một mô hình âm nhạc có tự có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần. Làm thế nào để tìm thấy những ONE ? Nhiều người chưa quen với Salsa có thể làm các bước cơ bản và các mô hình cơ bản mà không gặp khó khăn nhiều . Chuyen Tinh Nu Ve Si Những gì chứng minh là khó khăn hơn tuy nhiên , được làm những mô hình trên beat hay, nhiều là phần khó nhất trong việc học Salsa . Ai cũng có thể ghi nhớ hàng chục mẫu , nhưng nhảy múa trên thời gian là những gì ngăn cách người mới bắt đầu hoàn chỉnh từ hơn vũ công tiên tiến .
Chuyen Tinh Nu Ve Si Làm thế nào sau đó bạn học nhảy theo nhịp điệu của âm nhạc ? Hóa ra, rằng có một vài thủ thuật có thể học cách phân biệt nơi ONE bắt đầu . Sau khi bạn đã học được đơn giản "thủ thuật , bạn sẽ có thể bắt đầu xây dựng trực giác nhịp Salsa của bạn . Một khi bạn có thể tìm thấy các cụm từ âm nhạc trong âm nhạc, trong đó đặc biệt dễ nghe với cây đàn piano , sau đó bạn cần phải dự đoán khi cụm từ âm nhạc tiếp theo sẽ bắt đầu , hoặc khi cụm từ bắt đầu lại từ đầu. Nhịp nơi nó bắt đầu trên tất cả một lần nữa là ONE . Nhiều lần nó là nơi mà âm nhạc là to nhất , vì nhiều dụng cụ âm nhạc đến với nhau tại nhịp đó. Khi bạn đang nhảy múa trên " một " ( hoặc cho rằng vấn đề phát ra âm thanh 1,2,3 .. 5,6,7 .. ) , bạn sẽ cảm thấy một kết nối đến giai điệu .
Chuyen Tinh Nu Ve Si
No comments:
Post a Comment