Monday, February 17, 2014

Phim Hài Tết 2014

Phim Hai Tet trên những người sử dụng hiện tại. Âm nhạc cũng sẽ được sử dụng trong thí nghiệm này ở 90 nhịp mỗi phút để đưa bệnh nhân vào trạng thái theta tâm. Tận tâm đi vào trạng thái theta của tâm, như trong nửa ngủ, trạng thái mơ nửa tỉnh táo, với cơ thể trên tự động thí điểm và oxy thích hợp để não và kích thích kinh tế để xây dựng năng lượng điện để chúng ta hãy nói 100 watt có thể là động lực bổ sung cần thiết . Trên 1,5 volt có thể là một điểm tốt.

Để kết luận lý thuyết và khái niệm về cung cấp năng lượng lên não và sử dụng năng lượng bổ sung này để chữa trị các bệnh ung thư của tôi, tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng tôi không phải là một nhà nghiên cứu Tiến MD, vì vậy bạn không thể kiện tôi cho ý tưởng của tôi, nó chỉ là một là khái niệm chưa được khám phá. Tôi tin rằng khái niệm này là xứng đáng với tài trợ và nếu tôi là trong lĩnh vực y tế tôi sẽ theo đuổi nó. Một người sống sót ung thư nói với tôi rằng họ đã tự cứu chính bởi ý nghĩ di chuyển ung thư ra khỏi dây thần kinh phòng kết Xem Phim Hai Tet thúc với bề mặt của da và giết chết nó với acid ascorbic. Vì điều này đã được thực hiện, chúng tôi có thể tái sản xuất mà tư tưởng của chữa bệnh bằng cách di chuyển ung thư đầu của các dây thần kinh trên bề mặt hoặc những gì bao giờ nó là họ đang làm hoặc đã làm. Sau đó nối máy tính này đến người đó đã đánh bại bệnh ung thư và yêu cầu họ nghĩ rằng những suy

No comments:

Post a Comment