Thursday, February 13, 2014

Phim Kênh HTV7

Xem Phim HTV7 một số loại trong tương lai. Vợ ông biết tất nhiên, và cũng giấu nó từ chúng tôi, đặt một căng thẳng khủng khiếp trên cả hai. Ông quyết tâm không để cho, và thậm chí quản lý để làm một số chế biến gỗ với hai bàn tay của mình, như anh cần một cái gì đó để lấp đầy ngày của mình và làm cho anh ta cảm thấy hữu ích. Luôn luôn bị đau ở bên cạnh anh. Các bác sĩ cho rằng như phổi của ông là trong hình dạng xấu như vậy, ông nên để lại Ontario và đó là thời tiết lạnh và đi đến Vancouver, nơi mùa đông là nhẹ hơn. Vì vậy, họ đã bán căn nhà của họ, và đã di chuyển. Họ tìm thấy một căn nhà nhỏ đẹp của nước, nơi ông có thể ngồi và nhìn ra biển và thư giãn là tốt nhất có thể.

Ông bắt đầu cảm thấy mệt mỏi hơn rất nhiều, và chỉ thích ngồi. Ông gọi điện thoại từ Vancouver (tôi vẫn còn ở Ontario) và nói với tôi tất cả về nơi họ đang sống, rằng anh cảm thấy không chỉ tốt như vậy, nhưng không muốn vợ biết là cô đã cố gắng để có được họ giải quyết nhập Họ tại Vancouver trong 2 tháng khi tôi nhận được một cuộc gọi mà ông đã được đưa vào bệnh viện và là một cách xấu. Tôi lên máy bay đầu tiên ra ngoài và chạy đến cạnh giường ngủ của mình. Ông trong tình trạng hôn mê và không biết rằng tôi đã có. Các bác sĩ cho biết bàng quang của ông đã vỡ và chỉ có một vài giờ ở tốt nhất. Điều đáng buồn nhất là, ông đã có một đứa cháu mới ở Anh rằng ông đã không bao giờ nhìn thấy, cô là đứa cháu đầu tiên của mình và đã đến thăm ông mùa hè năm đó. Con gái và gia đình Phim HTV7 ông đã bay khẩn cấp từ London để được ở bên cạnh anh. Chúng tôi đặt em bé 3 tháng tuổi trên ngực của mình hy vọng rằng ông có thể biết cô ấy ở đó, chúng tôi thích để tin rằng ông đã làm. Tôi ngồi bên cạnh giường của mình trong 16 giờ, ông không bao giờ bước ra khỏi tình trạng hôn mê, nhưng tôi nắm lấy tay

No comments:

Post a Comment