Tuesday, February 11, 2014

Phim ĐN1



Khi đó là thời gian để chuyển đổi từ bình thường đến kinh doanh đối với một số nó có thể được dễ dàng như thay đổi một bộ trang phục, nhưng đối với một chủ sở hữu Audi S6, nó chỉ có thể có nghĩa là nhận được đằng sau những bánh xe của họ Audi S6. Với Audi S6, bạn có thể làm cho một sự chuyển đổi nhanh chóng từ công việc đến thể thao chỉ bằng cách ngồi sau tay lái.
Các S6 được thiết kế để tất cả về kinh doanh Xem Phim ĐN1 và là hướng cho người kinh doanh những người yêu thương để sống cuộc sống với đầy đủ. Các S6 cho tất cả mọi thứ cần thiết để lái xe lap nó trong sang trọng với các chi tiết thiết kế độc quyền chỉ được biết đến Audi. Từ bộ ghế bọc da để kiểm soát khí hậu hai vùng bạn sẽ cảm thấy gì, nhưng thoải mái khi bạn ngồi sau tay lái của S6.
Lắng nghe giai điệu với radio vệ tinh và thưởng thức âm nhạc yêu thích của bạn trong khi bạn có trong tất cả các điểm tham quan xung quanh bạn. Cho sự an toàn nâng cao tùy chọn của làn hỗ trợ giúp bạn cơ động trong ra lưu lượng truy cập một cách dễ dàng và đảm bảo.
Bước lên tấm và cung cấp để có đối tác kinh doanh của bạn trên thị trấn đến các chuyến đi kinh doanh tiếp theo và sau đó đã ngạc nhiên trước vẻ đẹp của Audi của bạn. Họ sẽ thưởng thức âm nhạc sắc nét sạch sẽ và thư giãn với phòng bổ sung thêm vào nội thất của S6. Bạn thực tế có thể tổ chức một cuộc họp kinh doanh phải có trong S6 của bạn. Với khả năng Bluetooth và nhiều không gian để làm việc từ, bạn có thể đóng dấu thỏa thuận kinh doanh tiếp theo không có vấn đề mà con đường sẽ đưa bạn.
Nhảy từ kinh doanh bình thường trong một vài phút, Phim ĐN1 Audi S6 sẽ đưa bạn đến điểm nóng ưa thích của bạn hoặc địa điểm thể thao trong thời gian không bằng phẳng. Hành trình trên lên núi và dành những ngày cuối tuần với bạn bè của bạn và S6 của bạn, có rất nhiều phòng cho tất cả các hàng hóa và hành lý thêm và radio vệ tinh của bạn sẽ giữ cho các chuyến đi sống động toàn bộ con đường đó và ngược lại. Audi S6 là hoàn hảo cho bất cứ dịp nào và sẽ đưa bạn từ bất kỳ thiết lập kinh doanh với một bình thường trong thời gian không bằng phẳng.

No comments:

Post a Comment