Wednesday, February 12, 2014

Phim Nàng Hương

Nàng Hương
Nàng Hương - VTV Cần Thơ
Status:4/20
Đạo diễn:Lê Văn Duy,
Diễn viên:Lê Công Tuấn Anh, Sao Mai, Đoàn Dũng, Hồng Ánh, Nguyễn Hoàng, Mạc Can, Kim Định, Bích Liên, Đông Kiều Hạnh, Xuân Lan, Minh Sáng, Quang Đạt
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Việt Nam,
Thời lượng:20 Tập
Năm phát hành:1994

Nàng Hương

Phim Nàng Hương càng ít càng tốt -. Và tôi nghĩ rằng họ đang lên một cái gì đó Ít nhất, nó có phải là một bài tập hữu ích để nhìn kỹ vào cốt lõi của một ngôn ngữ để xem có bất kỳ tiên đề có thể bị loại bỏ. Tôi đã tìm thấy trong sự nghiệp phim dai loan      lâu dài của tôi như là một bùn rằng cruft giống cruft, và tôi đã nhìn thấy điều này xảy ra trong phần mềm cũng như dưới giường và trong các góc phòng. Tôi có một linh cảm rằng các chi nhánh chính của cây tiến Xem Phim Nàng Hương hóa qua thông qua các ngôn ngữ có nhỏ nhất, lõi sạch. Các chi tiết của một ngôn ngữ mà bạn có thể viết trong chính nó, thì càng tốt. Tất nhiên, tôi đang làm cho một giả định lớn trong thậm chí yêu cầu những gì ngôn ngữ lập trình sẽ như thế nào trong một trăm năm. Chúng tôi thậm chí sẽ được viết chương trình trong một trăm năm? Sẽ không chúng tôi chỉ nói với máy tính những gì chúng ta muốn họ làm gì? Chưa có rất nhiều tiến bộ trong bộ phận đó cho đến nay. Tôi đoán là một trăm năm kể từ bây giờ mọi người vẫn sẽ cho các máy tính phải làm gì sử dụng các chNàng Hươngương trình chúng ta có thể nhận ra như vậy. Có thể có công việc mà chúng tôi giải quyết bây giờ bằng cách viết chương trình và có trong một trăm năm, bạn sẽ không phải viết chương trình để giải quyết, nhưng tôi nghĩ rằng vẫn sẽ là một thỏa thuận tốt về lập trình của các loại mà chúng ta ngày nay. Nó có thể có vẻ kiêu ngạo để suy nghĩ bất cứ ai có thể dự đoán những gì công nghệ nào sẽ như thế nào trong một trăm năm. Nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi đã có gần năm mươi năm lịch sử phía sau chúng tôi. Nhìn về phía trước một trăm năm là một ý tưởng graspable khi chúng ta xem xét ngôn ngữ đã phát triển như thế nào từ từ trong quá khứ năm mươi. Ngôn ngữ tiến hóa chậm vì họ không thực sự công nghệ. Ngôn ngữ là ký hiệu. Một chương trình là một mô tả chính thức của vấn đề bạn muốn có một máy tính để giải quyết cho bạn. Vì vậy, tốc độ tiến hóa trong ngôn ngữ lập trình là giống như tốc độ của sự tiến hóa trong ký hiệu toán học hơn, nói, giao thông vận tải hoặc thông tin

No comments:

Post a Comment