Wednesday, February 12, 2014

Phim SCTV14

kém. Chúng tôi nói với bệnh Xem Phim SCTV14 nhân ung thư đứng lên và sống! Không chỉ được mãn vẫn còn ở dưới cùng của cọc với tâm lý như sau: Bác sĩ của tôi nói điều này và bác sĩ của tôi nói rằng. Sau đó bạn sẽ kết thúc sau tất cả những gì ông nói. Chúng tôi không yêu cầu bạn để thách thức dẫn của bác sĩ nhưng chúng tôi cũng biết rằng bạn có thể được dẫn đầu bởi mũi mà không có một đầu mối về những gì đang xảy ra. Nó có thể không phải luôn luôn tốt cho bạn. Chúng ta hãy nhìn vào trường hợp của Melisa một lần nữa.

Cô đã có khoảng ba mươi điểm kích thước khác nhau rải rác khắp gan cô. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo rằng cô đã đi phẫu thuật gan. Melisa hỏi những bác sĩ chuyên khoa: "Làm thế nào thì bạn sẽ đào ra tất cả các điểm trong gan của tôi?" Tất nhiên câu hỏi này kích thích các bác sĩ biết được, nhưng cứu mạng của Melisa! Câu hỏi nghe có vẻ ngu ngốc nhưng nó mang rất nhiều ý nghĩa. Trong trường hợp không có một câu trả lời thỏa đáng, Melisa đã từ chối phẫu thuật. Và cô ấy đã hoàn toàn đúng. Guat bị ung thư vú. Khi được hỏi để đi cho hóa trị hoặc Phim SCTV14  xạ trị sau phẫu thuật, cô hỏi bác sĩ phẫu thuật: "những có thể chữa khỏi tôi bạn có thể đảm bảo rằng?" Các bác sĩ đã chết lặng; không

No comments:

Post a Comment