Wednesday, February 12, 2014

Phim SCTV6

Hoàng tử Hoàng gia, Sydney Xem Phim SCTV6 cho biết: " Thực tế là từ quan điểm của một bệnh nhân họ không thực sự quan tâm đến bao nhiêu hóa trị góp phần vào việc chữa bệnh của tất cả các bệnh nhân ... Tôi không nghĩ rằng bài viết này giúp từ quan điểm của bệnh nhân. " Các chuyên gia y tế thích cho rằng họ hiểu bệnh nhân tốt hơn so với các bệnh nhân của mình. Vì vậy, họ đưa ra tuyên bố có thẩm quyền thay mặt cho bệnh nhân. Tôi cầu xin khác biệt.

Tôi nghĩ rằng bệnh nhân biết mình tốt hơn. Bạn có đồng ý rằng bạn không quan tâm để biết bao nhiêu đóng góp hóa trị liệu cung cấp để chữa bệnh ung thư của bạn? Với tôi, đây là câu trả lời rất mỗi bệnh nhân muốn biết trước khi anh / cô ấy phải chịu hóa trị. Nhưng không may, không có câu trả lời như vậy là bao giờ được cung cấp. Và nếu bệnh nhân đặt câu hỏi quá nhiều, họ sẽ bị quở trách hay đuổi ra khỏi văn phòng bác sĩ của họ. Trong cuộc Phim SCTV6 phỏng vấn đài phát thanh cùng với đài ABC, Giáo sư Michael Boyer một lần nữa được trích dẫn khi nói: "thực tế là nếu bạn bắt đầu ... nói bao nhiêu hóa trị liệu ... những con số bắt đầu leo ​​lên ... Nếu bạn kéo nó hoàn toàn mà số có thể đi

No comments:

Post a Comment