Friday, February 7, 2014

Phim Thùng Vàng Đầu Tiên




Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: A Sinh, Tiểu Phương
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

trường hợp nạn nhân vụ giết người là hiện thân của một câu đố mà trở thành âm mưu hoặc bố trí cho phần còn lại của cuốn tiểu thuyết . Trong Pháo đài số , khởi đầu của cuốn sách thông báo cho độc giả của vụ giết người liên tiếp , và Deception Point khởi tranh với một " nhà địa chất học người Canada bị ném từ máy bay trực thăng đến cái chết . Phim Thùng Vàng Đầu Tiên Góc và Ác quỷ cũng sau khi phù hợp với một nhà khoa học , Leonardo Vetra , được phát hiện chết trong phòng thí nghiệm của mình, cũng như trong The Da Vinci Code khi Jacques Saunière , người phụ trách tại Bảo tàng Louvre ở Paris bị giết. Bốn tiểu thuyết của Brown cũng " kết thúc với một phần kết mang đến cho mỗi vòng tròn đầy đủ cuốn tiểu thuyết .



" Phần kết luôn luôn hiện diện sau khi hẹn hò giữa anh hùng và nữ anh hùng đã xảy ra. Điều này có thể được nhìn thấy trong Pháo đài số , khi có một cuộc gặp gỡ lãng mạn mà đã bị hoãn lại từ đầu chương mở đầu . Cuộc gặp gỡ trong dãy núi Smoky này đi trước một phần kết nối Tankado cha xa lạ của mình những người là tồn tại ở phía bên kia của trái đất. phim todaytv Lừa dối điểm đóng cửa trong một thời trang tương tự như nhân vật chính trong đó nam và nữ của mình , Rachel Sexton và Michael Tolland hoàn thành một hẹn hò . Này đi trước một đoạn kết , trong đó , " Ekstrom , quản trị viên của NASA , ký gửi thiên thạch giả của mình để các đại dương từ đâu nó cam . "

THÙNG VÀNG ĐẦU TIÊN

Góc and Demons sau mô hình này với một cuộc hẹn hò giữa Robert Langdon và Vittoria Vetra , tạo thành phần kết của cuốn tiểu thuyết , và trong The Da Vinci Code , phần kết "mang Langdon trở lại thiết lập của đoạn mở đầu của bảo tàng Louvre, nơi Langdon là cuối cùng có thể giải quyết câu đố thức đặt ra bởi ông nội của Sophie , Jacques Saunière " ( Eder , L. Doris ) . Thùng Vàng Đầu Tiên Do đó chứng minh rằng trong mỗi cuốn tiểu thuyết độc đáo của Brown ông tập trung vào chủ đề khác nhau, tuy nhiên ông liên tục sử dụng một khung tường thuật gần như giống hệt nhau. Tiểu thuyết của Dan Brown bao gồm âm mưu bất chính mà tập trung vào một sự phong phú của các câu đố và lý thuyết âm mưu mà nhường đường cho tranh cãi và chỉ trích. Trong các tác giả đương đại trực tuyến , các nhà phê bình cho rằng sự hấp dẫn của The Da Vinci Code , để mã số và cryptograms đó một cách vô thức buộc người đọc vào não cho câu trả lời liên quan đến âm mưu của

No comments:

Post a Comment