Wednesday, February 12, 2014

Phim VTV2

cập của y tá. Số 2001, 2002 và 2003 ra - tất cả trong số họ đã phải đi hóa trị liệu - họ đã được nhận vào bệnh viện Xem Phim VTV2 ngay lập tức. 6. Vâng, tôi đã tự hỏi mình: "Tôi sẽ được yêu cầu để đi cho hóa trị không?" 7. Số 4 và 5 phía trước của tôi đã đi vào phòng và ra rất nhanh chóng - họ cũng sẽ cho hóa trị vào tuần tới. 8. Bệnh nhân thứ 6 được đi kèm với một bạn đồng hành nữ. Họ đã đi vào văn phòng của bác sĩ chuyên khoa.

 Khi cô đi ra, tôi biết được rằng cô cũng đã được yêu cầu để đi cho hóa trị. Đó là sau đó đến lượt tôi! Tôi cũng đã được yêu cầu cho hóa trị! Tôi từ chối. Q: Điều gì làm bạn quyết định không thích hóa trị? J: Bởi vì qua kinh nghiệm nhìn thấy những người khác của tôi - bạn bè của tôi A, B, C, D - tất cả họ đều đã chết sau khi hóa trị. Chị dâu của tôi đã trải qua hóa trị và bà đã qua đời sau một năm và hai tháng. Y tá gọi lần nữa J: Sau khi tôi trở về nhà từ bệnh viện ung thư, ung thư học y tá gọi là nhà của tôi một lần nữa và một lần nữa. Cô đã nói chuyện Phim VTV2  với vợ tôi. Cô muốn biết tại sao tôi không đi cho hóa trị. Cô ấy nói với vợ tôi rằng bệnh ung thư của tôi là rất nguy hiểm và tôi phải làm hóa trị liệu. Vợ tôi nói với cô ấy rằng tôi đã được tham gia các loại thảo mộc và sẽ không làm hóa trị liệu nữa. Y tá

No comments:

Post a Comment