Tuesday, February 11, 2014

Phim VTVcap7

uống có nghĩa là không có sức mạnh". Vì vậy, chúng tôi nói điều này cho bệnh nhân ung thư: "Hãy nhìn vào những con Xem Phim VTVcap7 bò, ngựa và voi Họ ăn thịt.?" Một câu hỏi thường xuyên hỏi: "Nếu không có thịt, nơi nào chúng tôi nhận được đầy đủ protein cho cơ thể?" Câu trả lời là rõ ràng - từ các loại ngũ cốc, đậu, buts, hạt và rau quả. Axit amin những gì chúng ta cần là. Cơ thể của chúng tôi làm cho các protein cần thiết. Như một vấn đề của thực tế, các bệnh nhân ung thư sau chế độ ăn uống CA Chăm sóc của chúng tôi nói với chúng tôi họ cảm thấy tốt hơn, có nhiều năng lượng và tỉnh táo hơn sau khi chuyển từ một cơ sở thịt sang ăn chay-quả-cơ sở. Sưa Con người là duy nhất. Đây là loài động vật duy nhất trên hành tinh này mà uống sữa của một loài động vật. Ngoài ra nó là loài động vật duy nhất mà giữ sữa uống ngay cả sau khi được cai sữa từ người mẹ. Sữa bò có nghĩa là cho bê.

Thành phần của nó là khác nhau từ sữa mẹ. Có casein ba trăm lần hơn trong sữa bò hơn trong sữa mẹ. Có một số lượng khổng lồ các thông tin liên kết tiêu thụ sản phẩm sữa đến các bệnh mãn tính như ung thư, viêm khớp, đau nửa đầu, hen suyễn, bệnh loãng xương ra khỏi đó mà độc giả có thể tìm thấy dễ dàng. Liên quan đến ý tưởng "uống sữa để cho canxi", hãy để tôi hỏi câu hỏi này: "Đừng bò (mà từ đó sữa sữa thu được,) uống sữa để có được canxi của họ" 5. Tránh Phim VTVcap7 muối tinh bảng, đường trắng và dầu ăn với chất béo trans-. Muối Muối là điều cần thiết cho sức khỏe. Với natri không đầy đủ, bạn có thể giảm cân, bị buồn nôn, chóng mặt, chuột rút cơ bắp và điểm yếu chung.

No comments:

Post a Comment