Saturday, February 8, 2014

Quả Tim Máu

Đạo diễn: Victor Vũ
Diễn viên: Thái Hòa...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,Phim Tình Cảm,Phim Ma,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2013
Quả Tim Máu
hết thời gian tôi cảm thấy khó thở. Khi tôi đi quá xa Tôi cảm thấy tôi chạy ra khỏi hơi thở. Khi tôi đi bộ lên cầu thang tôi cần phải nghỉ ngơi nhiều lần sau mỗi 4-5 bước. Gần đây, đã có một thời gian mà tôi cảm thấy một áp lực kẹp vào ngực của tôi và tôi thấy khó thở. Điều này xảy ra vào ban đêm và tôi không biết khi nào nó sẽ trở lại. Trước khi điều trị y tế tôi là một người rất năng động và đã có thể làm bất cứ điều gì. Tôi cảm thấy rằng ung thư đang tất cả mọi thứ từ cuộc sống của tôi. Tôi nghe lời khai của bà Patoppoi (tại Jakarta, Indonesia), người bị ung thư vú cách đây nhiều năm và hiện vẫn đang làm tốt đến ngày hôm nay. Xin cho biết làm thế nào tôi có thể điều trị ung thư của tôi. Tôi đang dùng "dầu từ trái cây màu đỏ", nhưng nó không có vẻ để giúp đỡ. Vì vậy, tôi có kế hoạch để ngăn chặn nó. Bác sĩ của tôi chỉ cho tôi vitamin B12 để chống lại ảnh hưởng của hóa trị liệu của tôi. Bên cạnh đó tôi không có bất kỳ bổ sung khác. Tôi bây giờ tuyệt vọng tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn. Qua Tim Mau
Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com
Bình luận Đây là một lỗi buồn. Đây cũng là một câu chuyện thường lặp đi lặp lại mà tôi gặp phải hầu hết thời gian. Nó phản ánh nhà nước-of-the-tình hình điều trị y tế cho bệnh ung thư ngày hôm nay. Bệnh nhân và các thành viên gia đình của họ có thể tìm hiểu một số bài học từ tập phim này. 1. Khi một người nào đó là xuống Phim Qua Tim Mau với bệnh ung thư, phản ứng ban đầu là hoảng loạn. Này thêm phức tạp khi bác sĩ nói rằng hóa trị liệu phải được thực hiện ngay lập tức nếu không thì ung thư sẽ lan rộng hơn nữa. Bệnh nhân cả tin mua như "cảnh báo chuyên nghiệp che kín mặt" dễ dàng. Là lý luận này phải không? Tôi luôn nói với bệnh nhân và các thành viên gia đình của họ để giữ mát của họ sau khi chẩn đoán của họ. Ung thư đã lan rộng từ lâu trước khi được chẩn đoán. Các tế bào ung thư là đã có trong cơ thể nhưng vẫn không bị phát hiện. Vì vậy, nó không phải là hoàn toàn đúng khi nói rằng hóa trị liệu phải 

No comments:

Post a Comment