Sunday, February 16, 2014

Vì Sao Đưa Anh Tới

 Vì Sao Đưa Anh Tới
Vì Sao Đưa Anh Tới
Status:17/30
Đạo diễn:Jang Tae Yoo,
Diễn viên:Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, Park Hae Jin, Ahn Jae Hyun, Hong Jin Kyung
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Hàn Quốc,
Thời lượng:30 Tập
Năm phát hành:2013

Vì Sao Đưa Anh Tới  



Vì Sao Đưa Anh Tới  khoảng cách thu nhập giữa người giàu và người nghèo. Như thể nó là một tiền đề rằng đây sẽ là xấu. Nó có thể là sự thật rằng tăng sự thay đổi trong thu nhập sẽ là xấu, nhưng tôi không thấy như thế nào chúng ta có thể nói phim hay chieu rap thang 2 đó là tiên đề. Thật vậy, nó thậm chí có thể là sai lầm, trong các nền dân chủ công nghiệp. Trong một xã hội của nông nô và lãnh chúa, chắc chắn, sự thay đổi trong thu nhập là một dấu hiệu của một vấn đề tiềm ẩn. Phim Vì Sao Đưa Anh Tới Nhưng chế độ nông nô không phải là nguyên nhân duy nhất của sự thay đổi trong thu nhập. Một phi công 747 không làm cho 40 lần so với một nhân viên kiểm tra bởi vì ông là một lãnh chúa người bằng cách nào đó giữ cô trong nô lệ. . Kỹ năng của mình chỉ đơn giản là có nhiều giá trị tôi muốn đề xuất một ý tưởng thay thế: rằng trong một xã hội hiện đại, tăng sự thay đổi trong thu nhập là một dấu hiệu của sức khỏe. Công nghệ dường như tăng sự thay đổi về năng suất tại nhanh hơn so với tỷ lệ tuyến tính. Nếu chúng ta không thấy sự thay đổi trong thu nhập tương ứng, có ba cách giải thích: (a) cải tiến kỹ thuật đã dừng lại, (b) những người sẽVì Sao Đưa Anh Tới tạo ra sự giàu có nhất không làm việc đó, hoặc (c) họ không nhận được trả tiền cho nó. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể nói rằng (a) và (b) sẽ là xấu. Nếu bạn không đồng ý, hãy thử sống một năm chỉ sử dụng các nguồn lực sẵn có để các nhà quý tộc Frankish trung bình trong 800, và báo cáo lại cho chúng tôi. (Tôi sẽ hào phóng và không gửi cho bạn trở lại thời kỳ đồ đá.) Các lựa chọn duy nhất, nếu bạn đang đi để có một xã hội ngày càng thịnh vượng mà không làm tăng sự thay đổi trong thu nhập, có vẻ là (c), mọi người sẽ tạo ra một rất nhiều của cải mà không được trả tiền cho nó. Jobs và Wozniak, ví dụ, sẽ vui vẻ làm việc ngày 20 giờ để sản xuất máy tính Apple cho một xã hội mà cho phép họ, sau thuế, để giữ cho vừa đủ thu nhập của mình để phù hợp với những gì họ đã có thể làm việc 9-5 tại một công ty

No comments:

Post a Comment