Thursday, February 13, 2014

Xem Phim HTV7

thấy sự can thiệp và lòng tốt của Thiên Chúa trong công việc ở đây ". Sam, vợ và con gái, đến khi thấy chúng tôi vào ngày 11 Tháng Tám 2006. Sam dường như là một người đàn ông khỏe mạnh vui vẻ những người có thể đi Phim HTV7 du lịch đến Hàn Quốc, Đài Loan, vv mà không có vấn đề. Không ai có thể nghi ngờ rằng ông đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở nơi đầu tiên. Sau đây là trích đoạn cuộc trò chuyện của chúng tôi. Chris: Các bác sĩ đã cho bạn một sự lựa chọn? Bạn có thể nhận được hóa trị như tiêm hoặc dùng hóa trị bằng miệng? Sam: Vâng, chính xác. Tôi chọn cho hóa trị răng miệng. Tôi đi xuống cầu thang và thu thuốc (S $ 613 cho ba tuần). Nhưng người đã cho tôi thuốc cảnh báo tôi rằng tôi không nên quay trở lại bệnh viện khiếu nại, nếu tôi có vấn đề như sốt, nôn mửa, đau bụng vv tác dụng phụ như vậy là để được mong đợi. Vì vậy, trên đường về nhà, tôi và vợ tôi đã tranh cãi trong xe. Vợ tôi muốn tôi uống thuốc. Nhưng tôi quyết định không dùng thuốc.

Vì vậy, tôi lái xe thẳng từ bệnh viện để bác sĩ gia đình của tôi. S: bác sĩ gia đình của tôi nói với tôi: "Bác, tôi hiểu bạn dùng thuốc này cũng không sử dụng, bởi vì bạn là hoàn toàn chống lại nó Vì vậy, ngay cả khi bạn mang nó, bạn sẽ không bao giờ nhận được tốt hơn... C: Bác sĩ nói với bạn rằng? S: Vâng, ông nói với tôi: Bạn sẽ không thể được chữa khỏi. Và ông là một chuyên gia y tế và người bạn của gia đình tôi. Ông nói với tôi: "Theo tôi, những gì bạn nghĩ là đúng Bạn có quyền Bạn là bệnh nhân Bạn dictate những gì bạn muốn và những gì bạn không muốn Vì vậy, tôi đứng với bạn - bất cứ nơi nào bạn đi và bất cứ điều gì.... bạn làm ". Sau đó, ông nói với vợ tôi: "Đừng lo lắng Để lại anh một mình Hãy để anh ta quyết định.".. C: Vì vậy, bạn đã quyết định không lấy hóa thuốc? Sau Xem Phim HTV7 đó, bạn đã làm gì sau đó? Vợ: Em gái tôi tìm thấy cuốn sách của bạn - hai cuốn sách, khi cô đã đi đến một hội thảo. S: Tôi đọc cuốn sách và tôi lấy nó mà Thiên Chúa gửi cho chúng tôi. Vợ: Anh đọc cuốn sách và sau đó đi vào internet, tìm thấy bạn và sau đó được gọi là con gái của chúng tôi ở

No comments:

Post a Comment