Tuesday, March 11, 2014

Đại Dịch 1

Đại Dịch 1
Đại Dịch 1 - Helix 1
Status:8/12
Đạo diễn:Cameron Porsandeh,
Diễn viên:Billy Campbell, Hiroyuki Sanada, Kyra Zagorsky
Thể loại:Phim Kinh Dị,
Quốc gia:Phim Mỹ,
Thời lượng:12 Tập
Năm phát hành:2014
Đại Dịch 1
       

Đại Dịch 1 hiện nay cho sự linh hoạt có thể Daniel Gross của Greplin . Ông áp dụng cho YC với một số ý tưởng thương mại điện tử xấu. Chúng tôi nói với ông, chúng tôi muốn tài trợ cho anh ta nếu anh đã làm cái gì khác. Ông suy nghĩ một giây, và nói ok. Sau đó ông đã đi qua hai nhiều ý tưởng trước khi quyết định Greplin. Anh chỉ được
 xem phim hailàm việc trên nó cho một vài ngày khi ông trình bày cho các nhà đầu tư tại Demo ngày, nhưng ông đã nhận được nhiều quan tâm. Ông dường như luôn luôn đất trên đôi chân của mình. 3. Trí tưởng tượng tình báo không quan Phim Đại Dịch 1 trọng rất nhiều trong khóa học. Nó có vẻ như loại mà quan trọng nhất là trí tưởng tượng. Nó không phải là quá quan trọng để có thể giải quyết vấn đề được xác định trước một cách nhanh chóng để có thể đi lên với những ý tưởng mới đáng ngạc nhiên. Trong thế giới khởi độngĐại Dịch 1, hầu hết các ý tưởng tốt dường như xấu ban đầu. Nếu họ rõ ràng là tốt, một người nào đó đã được sẽ được làm cho họ. Vì vậy, bạn cần loại trí thông minh sản xuất những ý tưởng chỉ với mức độ phải điên cuồng. Airbnb là loại ý tưởng. Trong thực tế, khi chúng tôi tài trợ Airbnb, chúng tôi nghĩ rằng nó là quá điên rồ. Chúng tôi không thể tin rằng nhiều người sẽ muốn ở lại nơi người khác. Chúng tôi tài trợ cho họ bởi vì chúng tôi thích những người sáng lập rất nhiều. Ngay khi chúng tôi nghe nói họ muốn được hỗ trợ bản thân bằng cách bán Obama và McCain có thương hiệu ngũ cốc ăn sáng, họ đã in Và nó bật ra ý tưởng là ở phía bên phải của điên sau khi tất cả. 4. Lời nói tục tỉu Mặc dù những người sáng lập thành công nhất thường là những người tốt, họ có xu hướng để có một tia sáng lóe lên trong mắt cướp biển của họ. Họ không Goody Two-Giày dép nhập tốt. Về mặt đạo đức, họ quan tâm về việc những câu hỏi lớn bên phải, nhưng không quan sát về proprieties. 

No comments:

Post a Comment