Tuesday, March 11, 2014

Mother’s Garden

Mother’s Garden
Mother’s Garden
Status:Trailer
Đạo diễn:Noh Do Chul,
Diễn viên:Choi Tae Joon, Jung Yoo Mi
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Hàn Quốc,
Thời lượng:40 Tập
Năm phát hành:2014



Mother’s Garden tranh về phần mềm của chúng tôi làm việc. Chúng tôi đã có một số người dùng nổi tiếng . Không cần phải nói, Frederick của Hollywood có lưu lượng truy cập nhiều nhất. Chúng tôi trả một khoản phí cố định là $ 300/month cho các cửa hàng lớn, vì vậy đó là một chút đáng báo động có người dùng có rất nhiều lưu lượng truy cập. Tôi đã từng tính toán bao nhiêu Frederick của chúng tôi lại mất băng thông, và đó là khoảng $ 300/month. Từ khi chúng tôi tổ chức tất cả các cửa hàng, mà cùng nhau đã nhận được hơn 10 triệu lượt  xem phim vo thuat hay    truy cập mỗi tháng vào tháng Sáu năm 1998, chúng ta tiêu thụ những gì vào thời điểm đó dường như rất nhiều băng thông. Chúng tôi đã có 2 T1s (3 Mb / giây) đi vào văn phòng của chúng tôi. Trong những ngày Phim Mother’s Garden không có AWS. Các máy chủ thậm chí colocating dường như quá mạo hiểm, xem xét mức độ thường xuyên mọi thứ đã đi sai với họ. Vì vậy, chúng tôi đã có các máy chủ của chúng tôi tại các văn phòng của chúng tôi. Hay chính xác hơn, trong văn phòng của Trevor. Đổi lại cho các đặc quyền duy nhất của việc chia sẻ văn phòng của ông không có người khác, anh phải chia sẻ nó với 6 máy chủ tower thét lên. Văn phòng của ông được mệnh danh là Bồn tắm nước nóng trên tài khoản của họ tạo ra nhiệt. Hầu hết các ngày chồng mình điều hòa không khí cửa sổ có thể theo kịp. Đối với

No comments:

Post a Comment