Sunday, March 9, 2014

Phim 3 Ngày - Three Days




Đạo diễn: Kim Eun Hee
Diễn viên: Park Yoochun, Son Hyunjoo, Park Haseon, Yoon Jemun, So Yihyun, Jang Hyunsung
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

 Ví dụ, gia đình Dish là gói nền kinh tế Dish Network với bốn mươi kênh. Chỉ vì gói này là nhỏ, điều đó không có nghĩa là chất lượng kém hơn. Trong số bốn mươi kênh tính năng trong gia đình Dish được yêu thích như kênh Hallmark Movie, Angle Một, C-SPAN, Animal Planet, Mạng Thực phẩm, và Nick Toons. Mặc dù gia đình Dish là một giá trị lớn, Xem Phim 3 Ngay hầu hết mọi người sẽ muốn tăng số lượng các lựa chọn đi kèm với một trong những món ăn trọn gói hàng đầu của Mỹ Entertainment Network. Kế hoạch cấp nhập cảnh, Top 60 gói giải trí của Mỹ, đi kèm với 60 kênh bao gồm các kênh Discovery Channel, Nickelodeon phía đông và phía tây, VH1, Nghệ thuật & Giải trí, The History Channel, TBN, các kênh Beauty & Thời trang, MTV, và Stuff TV. 

Ba Ngày

Top 120 gói giải trí của Mỹ mất hàng đầu của Mỹ 60 và tăng gấp đôi nó với Turner Classic Movies, BBC Mỹ, FX, Telefutura, phim Mỹ cổ điển, các phim độc lập Channel, Toon Disney, Discovery Y tế, Trọn đời Phim Mạng, và PAX TV đó chỉ là một vài. xem phim htv3  60 kênh truyền hình giống như Wisdom, Discovery Wings, The Movie Channel thêm, VH1 Classic, Boomerang, Great American Country, và Soapnet được thêm vào để làm cho trên 180 gói giải trí của Mỹ. Tất cả mọi thứ của Mỹ Pak cho biết thêm bốn gói riêng biệt từ phim Showtime, HBO, Cinemax, và Starz!, Làm cho nó một yêu thích của buff phim ở khắp mọi nơi. 

Ba Ngày

Sự linh hoạt thực sự của chương trình Dish Network đến từ khả năng bổ sung rất nhiều lập trình thêm tùy chỉnh kế hoạch phù hợp với bạn. Cho chết hâm mộ thể thao khó khăn, mùa thể thao theo dõi và khu vực thể thao Networks là sự lựa chọn tuyệt vời. Phim 3 Ngay Các kênh địa phương có thể giữ cho bạn đến ngày với những gì đang xảy ra trong cộng đồng của bạn, và radio vệ tinh Sirius cung cấp cho bạn một cái gì đó để lắng nghe khi bạn không thể nhìn chằm chằm vào màn hình. Đối với lập trình quốc tế, Dish Network chắc chắn là các nhà cung cấp dịch vụ được lựa chọn. Dishnetwork có thể mang lại cho bạn lập trình trong 19 ngôn ngữ khác nhau bao gồm cả Trung Quốc, Pháp,

No comments:

Post a Comment