Sunday, March 2, 2014

Phim Hậu Họa




Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 11 Tập
Năm phát hành: 2014

Cần hợp tác để tiếp cận mới của thị trường. Cần làm việc theo nhóm để thực hiện một chiến lược. Phải mất này áp dụng truyền thông để dầu và chạy các máy móc của doanh nghiệp. Và nếu máy móc bị phá vỡ - như thường lệ -. rất nhiều tiền bị mất Đó là trong lĩnh vực này, áp dụng truyền thông, chúng ta cần phải tìm các cống tài chính. Xem Phim Hau Hoa Mất thời gian Những gì thời gian của bạn chi phí cho công ty mỗi giờ bạn đang ở nơi làm việc? Một nguyên tắc nhỏ trong việc tính toán chi phí theo giờ là: mức lương hàng năm chia cho 2000 (dựa trên 50 tuần 40 giờ). Khi bạn biết con số này cho bạn thời gian riêng cũng như của nhân viên của bạn, bạn có thể bắt đầu tính toán chi phí truyền thông áp dụng tại nơi làm việc. Cuộc họp Bất kể mục đích của nó, một cuộc họp là một bài tập trong ứng dụng truyền thông: bạn nói, bạn nghe, bạn tương tác. 

After<a href='http://xemphimfullhd.com/phim-ma.html' title='Phim ma'><font color='#00C6FF'>ma</font></a>th - Hậu Họa

Tôi chưa bao giờ gặp bất cứ ai trong kinh doanh đã không phàn nàn về các cuộc họp: quá nhiều, quá dài, quá nhàm chán. Tôi sẽ thêm vào rằng: quá đắt. Xem xét các cuộc họp được cho là sẽ kéo dài một giờ, nhưng bằng cách nào đó mở rộng sử dụng lên hầu hết các buổi chiều. Tính toán chi phí theo giờ tổng thời gian tham gia và nhân với chiều dài của cuộc họp - Phim Kiem Hiep và giữ trong tâm trí rằng mức độ cao hơn những người tham gia càng đắt tiền thời gian. Kết quả có thể không âm thanh quá đáng báo động, cho đến khi bạn xem xét có bao nhiêu những cuộc họp diễn ra trong tổ chức của bạn mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi năm. Làm số học. 

Aftermath - Hậu Họa

Thư Thư từ, báo cáo, bản ghi nhớ, và bây giờ là e-mail phổ biến - bằng văn bản thông tin liên lạc là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Thật không may, thống kê cho thấy nhân viên công ty dành hoàn toàn quá nhiều thời gian để viết nó, và bị ở đó, Phim Hau Hoa để những ngày cuối nhận chi tiêu quá nhiều thời gian để đọc nó! Nếu một nhân viên $ 40.000 một năm chỉ dành hai giờ mỗi ngày đọc, viết và quản lý e-mail, đó là một chi phí hàng năm $ 9,000. Đánh giá từ những gì mọi người cho tôi biết về thói quen làm việc của họ, hai giờ một ngày là một ước tính bảo thủ. Và những gì về những người có mức lương cao hơn nhiều mức những người dành nhiều thời gian hơn viết mỗi ngày? Làm số học

No comments:

Post a Comment