Thursday, March 13, 2014

Phim Bad Boys




Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Park Hae Jin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2014

 Có, hai cách thông tin vô tuyến không dây. Nhiều doanh nghiệp ngày nay bây giờ giá trị của hệ thống thông tin liên lạc hiệu quả và kịp thời. Với hai cách radio, truyền thông trở nên dễ dàng, giá cả phải chăng và chính xác mà không đoán. Một ngày, tôi đang ở trong một cửa hàng phần cứng địa phương tìm kiếm cho các bộ phận đặc biệt cho đèn của tôi, Xem Phim Bad Boys tôi đã được tiếp cận bởi một người đàn ông trẻ tuổi hỏi tôi cần giúp đỡ. Khi tôi mô tả một phần tôi đang tìm kiếm ông lên tới cổ áo và ép một PTT nhỏ (push to talk) chuyển đổi và anh ấy hỏi chúng tôi một phần đèn được đặt, thông qua một tai nghe gắn liền với các đài phát thanh, một ai đó đã trả lời anh, im lặng với tôi , ông ngay lập tức nói "họ đang nằm ở chế độ chờ 4". Chỉ có một vài bước ngắn sau đó ông đã thay đổi hướng và nói "không có họ ở đảo 5 giờ".

Bad Boys

 Ông đã cho tôi biết rằng người khác chỉ nói với ông rằng họ đã được chuyển ngày khác để nhàn rỗi 5. Tôi sẽ không bao giờ tìm thấy chúng ở vị trí này. Ba người chỉ giúp tôi ra mà không có bất kỳ nỗ lực từ phía họ. Tôi tiến lại một quầy để mua một phần, và tôi biết điều này đã xảy ra với tất cả mọi người, không có mã vạch trên một phần,  phim vtv3 21h30 mà không do dự cô gái trẻ ép chuyển PTT của mình và yêu cầu giá trên một phần và trong vòng vài giây người trả lời và tôi đã được trên của tôi cách. Dịch vụ khách hàng này làm việc tốt nhất khi bốn nhân viên có thể giúp tôi với một mua một phần đèn mà không cần bất kỳ sự chậm trễ hay mất tập trung của nhiệm vụ của mình. Hiệu quả chi phí, có, họ chỉ cần thực hiện một bán nhanh chóng và khách hàng cũ.

Bad Boys

 Đây chỉ là một trong nhiều ví dụ về cách radio hai chiều tiết kiệm trong ngày cho các nhân viên và khách hàng là. Văn phòng đã chuyển vùng như nhân viên nha khoa, chỉnh hình hoặc cửa hàng bán lẻ nhỏ được hưởng lợi do thời gian đã lưu tìm nhau. Nhân viên có thể ở lại và hỗ trợ khách hàng hoặc tiếp tục làm việc và vẫn xác định vị trí người khác với một nút nhấn. Phim Bad Boys Nó làm cho các doanh nghiệp tìm kiếm thông minh, hiệu quả và có tổ chức. Hai cách radio đã trở thành công cụ của thương mại đối với nhiều nhân viên, Mặc dù, họ có thể phàn nàn về các thiết bị thêm lúc đầu tiên nhưng, khi họ nhận ra rằng công việc của họ đã trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn họ ngoại trừ công cụ như là một phần của thương mại.

No comments:

Post a Comment