Thursday, March 6, 2014

Phim Biệt Đội Hawaii - Hawaii Five-0




Đạo diễn: Leonard Freeman
Diễn viên: Scott Caan, Daniel Dae Kim,
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tâm Lý,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2010

 Cố gắng kiểm soát một ai đó trong một bài thuyết trình bán hàng là như bước ra ngoài ranh giới, biên giới giữa các quốc gia. Ngoài ra còn có ranh giới và biên giới giữa con người. Giao tiếp hiệu quả, những ranh giới không nên vượt qua. Xem Phim Biet Doi Hawaii Để đạt được sự hài lòng tối với hiệu suất bán hàng của bạn, nó phụ thuộc vào ly dị giá trị của hành động của bạn từ các kết quả. Bạn chỉ có thể làm những gì bạn có thể làm - có những yếu tố khác ngoài bản thân và kiểm soát của bạn ảnh hưởng đến kết quả, bao gồm cả hành vi của người khác. Đây là một phần chịu trách nhiệm cá nhân đối với hành động của bạn. 

Biệt Đội Hawaii

Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về những gì bạn làm, suy nghĩ hoặc cảm nhận, và cho người mà bạn đang có. Nhưng bạn không phải chịu trách nhiệm về các yếu tố bên ngoài của khách hàng tiềm năng của bạn. Thường loại A và / hoặc nhân viên bán hàng tích cực có nhiều khả năng để cố gắng kiểm soát hành vi của khách hàng tiềm năng của họ. Phim SCTV7 Thường khi mất đi một bán họ có thể trở thành thất vọng, giận dữ và thù địch từ cố gắng để kiểm soát hành vi của người khác hoặc cố gắng để kiểm soát những thứ khác mà không phải là trong khả năng của họ. Kể từ khi tôi phù hợp với thể loại này, cá nhân tôi đã phải tìm hiểu điều này một cách khó khăn. kiểm soát chỉ có nghĩa là sự lựa chọn.

Biệt Đội Hawaii

 Tự kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ, cơ thể và hành vi. Khi bạn kiểm soát cảm xúc của bạn chứ không phải là loại bỏ cảm xúc của bạn trong việc bán, bạn chọn phản ứng tích cực và hiệu quả hơn. Cảm xúc có tác động trực tiếp và ngay lập tức sau khi thông tin liên lạc của bạn. Bạn kiểm soát cảm xúc của bạn thông qua những suy nghĩ và hành vi của bạn, Phim Biet Doi Hawaii do đó, ảnh hưởng đến cách tin nhắn của bạn đi qua cho người khác. Bằng cách kiểm soát suy nghĩ của bạn, bạn có thể lựa chọn khi suy nghĩ, những gì để suy nghĩ về, làm thế nào để suy nghĩ về nó và không nghĩ về một cái gì đó. Kiểm soát hành vi giao tiếp của bạn có nghĩa là có thể lựa chọn tất cả mọi thứ bạn nói trong giới hạn của thời gian, địa điểm và điều kiện.

No comments:

Post a Comment