Wednesday, March 5, 2014

Phim Tình Yêu Và Thù Hận - Thái Lan




Đạo diễn: Jang Young-Woo
Diễn viên: Akkanees Heart, Duangjai Akkanee
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 10 Tập
Năm phát hành: 2013

 Cho phép các kết nối chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Trong vài năm qua chi phí đường dài trong nước có khá nhiều được loại bỏ. Do toàn quốc kế hoạch điện thoại di động và các hệ thống VoIP, hiếm khi nào người tiêu dùng bao giờ trả tiền cho mỗi phút phí các cuộc gọi đường dài trong nước. Phần lớn các chi phí đường dài ngày hôm nay, là đường dài quốc tế. Xem Phim Tinh Yeu Va Thu Han Thai Lan thực tế, người nhập cư mới đến trung bình dành khoảng sáu mươi đô la mỗi tháng trên gọi dịch vụ trong những năm đầu tiên. Thẻ điện thoại trả trước cung cấp một giao diện, loại bỏ sự ngạc nhiên của một hóa đơn điện thoại lớn, và cũng cung cấp gọi điện thoại tốc độ thấp. Rẻ hơn sau đó chuyển đường dài, nói về giá đặc biệt. 

TÌNH YÊU VÀ THÙ HẬN THÁI LAN

Chuyển đường dài có thể được định nghĩa là một bài vĩnh viễn hoặc trả trước kế hoạch đường dài. Kế hoạch chuyển được áp dụng cho điện thoại cố định. Có nghĩa là điện thoại ở hoặc kinh doanh. Các kế hoạch này không có sẵn cho điện thoại di động. Xem Phim Thuyet Minh Tieng Viet  Nó được gọi là chuyển đường dài, bởi vì khi bấm số điểm đến, điện thoại ngay lập tức kết nối với một chuyển đổi, kết nối cuộc gọi. Khác với thẻ điện thoại, đòi hỏi một số lượng truy cập trước khi bấm số cần gọi. Sáu mươi đô la mỗi tháng chi tiêu đường dài, bằng 720 đô la mỗi năm! Nhìn vào nó từ quan điểm đó, có vẻ như lựa chọn các dịch vụ gọi điện thoại tốt nhất nên là một quyết định tham gia cao hơn. 

TÌNH YÊU VÀ THÙ HẬN THÁI LAN

Một lần nữa, bằng cách sử dụng ví dụ về việc mua một chiếc xe, chúng ta hãy giả người tiêu dùng trung bình mua một chiếc xe mới mỗi năm năm. Nhân trung bình chi tiêu một năm trên gọi, thời gian năm năm, tương đương với 3.600 đô la. Nhiều như người tiền chi cho chiếc xe đầu tiên của họ. Và trung bình, nhiều hơn thì người tiêu dùng chi tiêu trên truyền hình trong năm năm. Phim Tinh Yeu Va Thu Han Thai Lan Đưa gọi điện thoại đường dài quốc tế trong quan điểm, sử dụng số tiền người thực sự chi tiêu cho mỗi năm và hơn một vài năm, tầm quan trọng của việc lựa chọn các dịch vụ phù hợp là điều hiển nhiên. Hầu hết mọi người thích thẻ gọi điện thoại vì tỷ lệ rất thấp của họ sang các nước trên toàn thế giới; nhưng giây thăng trầm của họ là không lường trước được.

No comments:

Post a Comment