Sunday, March 16, 2014

Sự Phẫn Nộ Của Nhà Vua

Sự Phẫn Nộ Của Nhà Vua
Sự Phẫn Nộ Của Nhà Vua
Status:Trailer
Đạo diễn:Lee Jae Gyu,
Diễn viên:Han Ji Min, Hyun Bin, Jo Jung-suk, Jung Jae Young
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Dã Sữ,
Quốc gia:Phim Hàn Quốc,
Thời lượng:110 Phút
Năm phát hành:2014


 Sự Phẫn Nộ Của Nhà Vua tôi muốn có trọng lượng bình chọn để giữ tào lao ra khỏi frontpage, nhưng tôi đã không có được nêu ra. Tôi sẽ không thể dự đoán frontpage sẽ nắm giữ lên rất tốt, và tôi không chắc chắn lý do tại sao nó có. Có lẽ chỉ có những người sử dụng chu đáo hơn đủ quan tâm để trình và các liên kết upvote, vì vậy
phim bo hay                 chi phí cận biên của một người sử dụng mới ngẫu nhiên phương pháp tiếp cận bằng không. Hoặc có lẽ là frontpage bảo vệ bản thân, bằng cách loại trình dự kiến. Điều nguy hiểm nhất đối với frontpage là thứ mà quá dễ dàng Phim Sự Phẫn Nộ Của Nhà Vua để upvote. Nếu ai đó chứng minh một định lý mới, phải mất một số công việc của người đọc để quyết định có hay không để upvote nó. Một phim hoạt hình vui mất ít. Một rant với một lời kêu gọi như tiêu đề có không, bởi vì mọi người bỏ phiếu nó lên mà không cần đọc nó. Do đó những gì tôi gọi là Nguyên tắc Fluff: trên một trang web tin tức 

No comments:

Post a Comment