Tuesday, April 22, 2014

Bioshock

Bioshock
Bioshock
Status:Trailer
Đạo diễn:Juan Carlos Fresnadillo,
Diễn viên:Đang Cập Nhật
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Hành động, Phim Kinh Dị,
Quốc gia:Phim Châu Âu,
Thời lượng:111 Phút
Năm phát hành:2014







Bioshock Những ý tưởng mà tôi suy nghĩ đầu tiên sẽ là những người đáng tin cậy nhất. Họ sẽ là những thứ bạn đã nhận thấy nhưng đã không để mình suy nghĩ. Năm 1989 một số nhà nghiên cứu thông minh theo dõi những chuyển động mắt của X-quang khi họ quét hình ảnh ngực các dấu hiệu của ung thư phổi. [3] Họ phát hiện ra rằng ngay cả khi X-quang đã bỏ lỡ một tổn thương ung thư, đôi mắt của họ đã thường dừng lại tại    phim than thoai hi lap     trang web của nó. Một phần của bộ não của họ biết có một cái gì đó có, nó chỉ không thấm tất cả các con đường lên thành tri thức có ý thức. Tôi nghĩ rằng nhiều tư tưởng dị giáo thú vị đã được chủ yếu hình thành Phim Bioshock trong tâm trí của chúng tôi. Nếu chúng ta tắt của chúng tôi tự kiểm duyệt tạm thời, những người sẽ là người đầu tiên

No comments:

Post a Comment