Monday, May 12, 2014

Good People

Good People
Good People
Status:Trailer
Đạo diễn:Henrik Genz,
Diễn viên:Jams Franco, Kate Hudson, Omar Sy, Tom Wilkinson
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Hành động, Phim Tâm Lý,
Quốc gia:Phim Mỹ,
Thời lượng:110 Phút
Năm phát hành:2014








Good People  tạm dừng khi tôi bị mất cái mình đang nói. Tôi muốn tôi là một người tốt hơn. Nhưng tôi không muốn tôi là một người tốt hơn như tôi muốn tôi là một nhà văn tốt hơn. Những gì tôi thực sự muốn là có những ý tưởng tốt, và đó là   xem phim trung quoc hay     một phần lớn hơn nhiều là một nhà văn tốt hơn là một người tốt. Có những ý tưởng tốt là hầu hết các văn bản tốt. Nếu bạn biết những gì bạn đang nói về, bạn có thể nói nó trong những lời plainest và bạn sẽ đượ Phim Good People c coi là có một phong cách tốt. Với nói đó là ngược lại: có những ý tưởng tốt là một thành phần đáng báo động nhỏ là một người

No comments:

Post a Comment