Wednesday, May 14, 2014

Bác Sĩ Xứ Lạ

Bác Sĩ Xứ Lạ
Bác Sĩ Xứ Lạ - Doctor Stranger
Status:3/30
Đạo diễn:Đang Cập Nhật,
Diễn viên:Jin Se-Yeon, Lee Jong Suk
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Hàn Quốc,
Thời lượng:30 Tập
Năm phát hành:2014









Bác Sĩ Xứ Lạ hình thức. Bạn sẽ có một trình duyệt trên điện thoại di động của bạn? Sẽ có một chiếc điện thoại trong lòng bàn tay của bạn thí điểm? Blackberry của bạn sẽ nhận được một màn hình lớn hơn? Bạn sẽ có thể duyệt Web trên gameboy của bạn? Đồng hồ của bạn? Tôi không biết. Và tôi không cần phải biết nếu tôi đặt cược
Phim tam ly tinh cam      vào tất cả mọi thứ chỉ là trên máy chủ. Nó chỉ là nhiều hơn
Tôi nhận ra điều này là một trong những tranh cãi, nhưng tôi không nghĩ rằng lập trình hướng đối tượng là một việc lớn như vậy. Tôi nghĩ rằng đó là một mô Phim Bác Sĩ Xứ Lạ hình tốt cho các loại ứng dụng 

No comments:

Post a Comment