Friday, May 16, 2014

Kinh Doanh Hôn Nhân




Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Chu Vũ Thần, Lý Niệm, Lý Thành Nho, Trương Thiết Lâm
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014

tốn kém có thể được với thẻ điện thoại trả trước truyền thống. Hãy nhớ không phải tất cả các kế hoạch cho tất cả các nước có quy định tương tự. Kinh Doanh Hon Nhan Tuy nhiên, nói chung bất cứ khi nào bạn đăng ký với miễn phí cuộc gọi Planet bạn nhận được: Quay số PIN-ít (Bất cứ ai trong gia đình của bạn có thể sử dụng tài khoản của bạn bằng cách gán các số điện thoại của họ) Tỷ lệ căn hộ Không có lệ phí Kích hoạt ngay lập tức Speed ​​


Dial Không có hợp đồng Tôi đã thử nghiệm ra tuyên bố miễn phí cuộc gọi Planet của 30 Money Back Guarantee bằng cách hủy bỏ một trong phim hanh dong những kế hoạch của tôi mà không vượt quá 50 phút thông qua email. Tôi nhận được trả lời xác nhận trong vòng một ngày và trong vòng 3 ngày làm việc tài khoản ngân hàng của tôi đã được ghi. Vì vậy, tôi rất vui khi nói rằng họ tôn trọng chính sách của họ. Chỉ có điều tôi không thích là 


một thực tế rằng họ không có một ngày 24 giờ điện thoại miễn phí đường dây điện thoại của khách hàng. Bạn sẽ nghĩ rằng một công ty cung cấp các Phim Kinh Doanh Hon Nhan cuộc gọi điện thoại quốc tế giá rẻ sẽ có một. Nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với kế hoạch hàng tháng của họ và chất lượng cuộc gọi. Bạn có thể truy cập miễn phí cuộc gọi Planet để biết thêm thông tin và để xem danh sách 10 công ty thẻ gọi Lên trên Internet. Từ một quan điểm 

No comments:

Post a Comment