Sunday, September 1, 2013

Phim Gia Đình Foster Vietsub

Phim Gia Đình Foster Vietsub
Hệ thống Gia Dinh Foster máy tính tạo ra đánh dấu hình ảnh bằng cách gửi tín hiệu tia chuyển động cho các trình điều khiển điện kế, đồng thời tẩy trống tia laser giữa đột quỵ đánh dấu. Chuyển động của các điện kế gương gắn trên chỉ đạo các chùm đánh dấu trên bề mặt mục tiêu giống như một cây bút chì trên giấy để vẽ hình ảnh chữ đồ họa.

lựa chọn Laser
Gia Dinh Foster

Laser đánh dấu sử dụng mật độ năng lượng cao của chùm tia laser tập trung để tạo ra nhiệt trên bề mặt làm việc tạo ra một phản ứng nhiệt.
Gia Dinh Foster Một có thể đọc được, dòng tương phản được sản xuất bằng cách tăng bề mặt mục tiêu nhiệt độ , nhiệt độ nóng chảy hoặc với nhiệt độ bay hơi. nhiệt độ nóng chảy được sử dụng để tạo ra một sự thay đổi màu sắc tương phản trên một loạt các kim loại cũng như nhựa, gốm sứ phi kim loại của người khác. Tốc độ đánh dấu nhanh nhất thu được bằng cách tăng nhiệt độ đến điểm xông hơi khắc kim loại phi kim loại nhiều của.

Bước sóng cận hồng ngoại của Nd: YAG laser rất phù hợp với nhiều nhựa của kim loại nhất. Nd: YAG có thể hoặc chảy ở cả hai bên phải và chế độ xung có thể cung cấp điện ở mức cao xung cần thiết để khắc. Với nhiều loại vật liệu, Nd: YAG có thể cùng một lúc

Gia Dinh Foster

No comments:

Post a Comment