Friday, September 6, 2013

Phim Hồ Sơ Cảnh Sát Tập 13 14 15

Phim Hồ Sơ Cảnh Sát Tập 13 14 15


Xem Phim Ho So Canh Sat   Đánh dấu bằng sự kết thúc của cuộc chiến tranh Ba Tư, giai đoạn thứ hai trong nghệ thuật Hy Lạp , giai đoạn cổ điển, kéo dài từ 480 trước Công nguyên đến 323 TCN và mang lại những thay đổi lớn trong điêu khắc Hy Lạp. Giai đoạn này chứng kiến ​​sự phát triển đầy đủ của hệ thống dân chủ của Hy Lạp chính phủ , tuy nhiên do các cuộc chiến tranh thế kỷ thứ 5 cuối nổ ra giữa Athena và Sparta , và người Carthage và người Hy Lạp của Sicily và Italy. Một lần nữa trong thế kỷ thứ 4 , Athens, Sparta và Thebes đã chiến quyền kiểm soát của Hy Lạp . Dưới sự cai trị Spartan , Hy Lạp , và việc nhà nước Macedonia tăng theo Phillip II và con trai của ông , Alexander Đại đế. Các cuộc chiến tranh xảy ra trong giai đoạn này ảnh hưởng đến cuộc sống giống như nhiều hơn, xuất hiện thực tế giải phẫu thực hiện trên của tác phẩm điêu khắc . Tượng với thân mình mảnh mai thể thao thường được đặt ra với lập trường hiếu chiến hoặc nhăn nhó mặt . " Ví dụ đặc trưng của xu hướng này là hai hơi sau đó tác phẩm của Praxiteles , Xem Phim Ho So Canh Sat Hermes và Conidian Aphrodite . Họ được coi là vẻ đẹp tuyệt vời của các tác giả cổ đại và đã được sao chép nhiều lần trong khoảng thời gian sau đó. "


Xem Phim Ho So Canh Sat Phong cách cổ điển này cũng được phản ánh trong hai trong số những tác phẩm điêu khắc bằng đồng sớm nhất Tyrannicides Harmodius và Aristogiton . " Bức tượng cổ điển sớm có xu hướng ấn tượng , và để thực hiện với họ ấn tượng rằng họ đại diện cho một giai đoạn riêng biệt trong một loạt các sự kiện " . " Trong khoảng thời gian 430-400 trước Công nguyên điêu khắc đặc biệt dành một phần lớn của sự chú ý của họ để khai thác những tiềm năng trang trí của " gió thổi "phong cách của rendering màn mà đã được phát triển bởi các nhà điêu khắc của bức tường tại đền Parthenon " . Đến thế kỷ thứ 4 , tác phẩm điêu khắc nữ khỏa thân bắt đầu xuất hiện . Hy Lạp nữ điêu khắc khỏa thân của Aphrodite, là hiện thân của vẻ đẹp hoàn hảo , thiết lập các tiêu chuẩn cho các tác phẩm điêu khắc nữ khỏa thân khác . Sau đó chúng ta thấy "Athena , con gái của thần Zeus , bổn mạng của nghệ thuật, quảng bá của sự khôn ngoan , nữ thần của chiến tranh, và người giám hộ của các thành phố , luôn luôn mặc quần áo và đôi khi thậm chí vũ trang . " Hai vật liệu thường được sử dụng nhất trong điêu khắc trong thời kỳ này là đồng và đá cẩm thạch . " Tuy nhiên, một số công trình phô trương , tượng chủ yếu là sùng bái , được đặt hàng trong một kỹ thuật được gọi là bức tượng bằng ngà : trên một khung gỗ thịt đã được che phủ bằng ngà voi , các màn với vàng " . Cũng trong thời gian này mà các nghệ sĩ trở thành công nhận cho tác phẩm của mình .


Cái chết của Alexander Đại đế vào năm 323 TCN mở ra thời kỳ Hy Lạp cổ đại (323 TCN đến 31 trước Công nguyên ) . Do môi trường của họ thay đổi văn hóa , dòng chảy của các dân tộc của xã hội và dân tộc khác nhau, và các thay đổi và sáp nhập của các quốc gia cai trị , các nghệ sĩ bắt đầu nghiên cứu trên thế giới theo một cách hoàn toàn mới , được phản ánh trong công việc của họ . Chân dung tượng đã trở thành một hình thức phổ biến của nghệ thuật và có nhiều tác phẩm tuyệt vời được tạo ra trong thể loại này . Một trong những nổi tiếng nhất là con số Polyeuctus ' của Demosthenes (bản sao có thể được tìm thấy tại Copenhagen và Oxford ) . Nhà điêu khắc Hy Lạp delved sâu vào sự biểu hiện của cảm xúc con người trong tác phẩm điêu khắc của họ . "Việc sử dụng tối đa ấn tượng được làm bằng xoáy xếp nếp , nhưng các lực lượng chính được cho vay khắc mạnh mẽ của cơ bắp và quằn quại, cơ quan căng thẳng. Nếu này một mình là không đủ để truyền đạt kinh dị của cuộc đấu tranh khuôn mặt quá được chạm khắc với các biểu thức cực kỳ đau đớn. " nhà điêu khắc Hy Lạp cổ đại đã có các tiêu chuẩn khác . Trong công việc của các nhân vật truyền thống họ giữ không động lòng cũ , nhưng mà mục đích là tự nhiên , sân khấu họ rất thích điêu luyện của họ . Đau , sợ hãi, niềm vui giải trí , say rượu , mệt mỏi, giấc ngủ và cái chết đều ​​nằm trong phạm vi của họ vào thế kỷ thứ hai cũng vậy là tất cả các chuyển dần dần tuổi và khi họ muốn họ có thể sản xuất các loại chủng tộc plausibly có phân biệt " .



Xem bức tượng của Aphrodite Anadyomene tạo ra từ đất sét , đó là " rõ ràng là kích thước khiêu dâm của Aphrodite chỉ nâng cao trong nghệ thuật trong thời kỳ Hy Lạp cổ đại , khi cô bức tượng khỏa thân phát triển mạnh và từ ' Aphrodisia ' trở thành đồng nghĩa với quan hệ tình dục . Thực tế này có thể là kết hợp với vị trí xã hội được cải thiện của phụ nữ và giải phóng họ khỏi sự bảo thủ trong những thành phố nam giới thống trị của thời kỳ cổ điển . Nó chắc chắn cho thấy một khởi hành từ thẩm mỹ của nghệ thuật cổ điển , dựa trên sự bợ đỡ của cơ thể nam giới . " Tác phẩm điêu khắc khỏa thân của nam giới vẫn nổi bật trong thời kỳ Hy Lạp cổ đại , và đã trở thành nhiều hơn nữa giải phẫu chính xác hơn so với các thời kỳ trước . Không giống như cứng nhắc hơn " cổ điển " đặt ra , phụ nữ được chạm khắc trong một loạt các tư thế như uốn hoặc đặt . Hai trong số các tác phẩm điêu khắc nổi tiếng của nữ hầu hết thời gian là The Nike của Samothrace và sao Kim di Milo. Một hình thức mới nổi lên trong thời kỳ Hy Lạp cổ đại , các điêu khắc của các nhóm . "Chúng tôi đã cho đến nay chủ yếu là xử lý với nghiên cứu đơn lẻ con số nhưng xa hơn đặc trưng của thời đại là các nhóm - nhóm câu chuyện chúng ta gần như có thể gọi cho họ - trong đó kể một câu chuyện và nghiên cứu các cảm xúc của các nhân vật chính " .

Xem Phim Ho So Canh Sat

No comments:

Post a Comment