Thursday, September 5, 2013

Xem Phim Sao Đổi Ngôi Trọn bộ

Sao Đổi Ngôi - 2013

Xem Phim Sao Doi Ngoi Tron bo

Bạn có chạy cuối cho các cuộc họp , đặt sai phím , tập tin, tài liệu quan trọng , hoặc các mặt hàng khác , đụng chạm tới thời hạn, hoặc quên cuộc hẹn ? Nếu vậy, bạn không đơn độc . Mỹ mất / thải chín (9) triệu giờ mỗi ngày để tìm kiếm các mặt hàng thất lạc, theo nhân khẩu học Mỹ. Nếu điều này là một thách thức đối với khu vực của bạn , hãy làm theo 10 bước đơn giản dưới đây và nhận được môi trường làm việc của bạn tổ chức một lần và cho tất cả !
1 . Hãy suy nghĩ ở mức độ máy bay trực thăng và xác
Sao Doi Ngoi định các loại chính của các mặt hàng được lưu giữ trong văn phòng / không gian làm việc của bạn . Hạn chế số lượng các loại đến tối đa là 7 hoặc 8 . Ví dụ : 1 ) Các hoạt động - số điện thoại, báo cáo chi phí , hướng dẫn và thủ tục , 2 ) các tập tin của khách hàng , 3 ) mẫu sản phẩm , 4 ) thuế và pháp lý - hợp đồng và hóa đơn, 5 ) đọc , 6 ) công cụ - đánh giá và bài viết, và 7 ) các dự án tương lai .
2 . Sắp xếp tất cả các mục , tất cả các mảnh giấy, mỗi tập tin trong văn phòng / không gian làm việc của bạn vào các cọc đại diện cho các hạng mục chính được xác định trong bước 1 . Bắt đầu với tất cả các mục có thể nhìn thấy , sau đó chuyển sang các mục lưu trữ trong ngăn kéo, tủ hồ sơ và thùng trên đầu. Nếu bạn có một số lượng bất thường của vật liệu để phân loại , bạn có thể muốn nhận được một hộp lớn cho mỗi loại để cọc ​​của bạn không bị lẫn lộn.
3 . Tiêu hủy mỗi thể loại. Được xác định để loại bỏ tất cả mọi thứ nhưng tuyệt đối cần thiết . Xử lý các mặt hàng cũ và không mong muốn bằng cách bày cho họ, cho họ cho người khác, bán hoặc tặng họ , hoặc gửi chúng vào lưu trữ.
4 . Tổ chức sự cân bằng của các mặt hàng trong mỗi thể loại. Đặt các mục theo thứ tự ngày , thứ tự chữ cái , trật tự số , hoặc để vấn đề. Nếu tổ chức theo chủ đề, xem xét việc đặt từng đối tượng vào một thư mục tập tin riêng biệt.
5 . Làm cho một tờ cheat ít hoặc phác thảo của
Sao Doi Ngoi các loại chính bạn đang sử dụng và các loại vật liệu và các tiểu thể chứa trong mỗi . Điều này sẽ phục vụ như một tài liệu tham khảo trong tương lai như là nơi bạn đã lưu trữ các mặt hàng.
6 . Chỉ định một nơi để lưu trữ từng loại . Xem xét kích thước của mỗi thể loại, mức độ thường xuyên bạn sẽ được truy cập mỗi thể loại, và ở đâu trong không gian làm việc của bạn, bạn sẽ được sử dụng mỗi loại.
7 . Phác họa văn phòng / không gian
Sao Doi Ngoi làm việc và nhãn hiệu của bạn nơi bạn dự định đặt mỗi loại mặt hàng. Là có không gian lưu trữ thuận tiện và đủ cho mỗi danh mục?
8 . Mua bán container , kệ, vv mà hiện tại bạn không có không gian lưu trữ. Một lần nữa , hãy xem xét kích thước của thùng chứa cần thiết dựa trên không gian có sẵn của bạn và khối lượng của các vật liệu được lưu trữ trong đó.
9 . Vị trí hoặc đặt từng loại mặt hàng vào không gian mới của nó hoặc container.


Sao Doi Ngoi

No comments:

Post a Comment