Tuesday, January 7, 2014

Xem Phim Cuộc Chiến Với Chằn Tinh



Đạo diễn: Đỗ Quang Hải Âu,
Diễn viên: Dương Cẩm Lynh, Nguyễn Ngọc Hiếu, Tuấn Voi, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mạnh Dung, NSƯT Phi Điểu, Chánh Nghĩa..
Thể loại: Phim Chiếu Rạp, Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2014


Kể từ khi nước được sử dụng thay vì nhiên liệu, đốt lên nước sẽ làm giảm hàm lượng nước nhanh và cần được kiểm tra. Như nước được chuyển đổi sang HHO, giảm nước nóng lên các tế bào. Các tế bào làm cho không gian cho nước nóng HHO. Ảnh hưởng của một tế bào bằng nước không đủ giống như một thể nóng của than cốc nhúng vào nước lạnh. Nó sẽ chỉ bắt đầu fizzing và tạo ra khí không mong muốn bên trong. Để đảm bảo một cuộc sống Phim Cuoc Chien Voi Chan Tinh lâu dài của nước động cơ của bạn bị mất phải được bổ sung. Kiểm tra mực nước mỗi ba giờ là cách lý tưởng để giữ mát di động. Chi phí đằng sau toàn bộ thiết lập là khá rẻ nhưng phần thưởng là không thể tưởng tượng. Mẹ Trái đất sẽ được hạnh phúc và chúc phúc cho bạn với tiền thưởng của mình. Thực tế là chiếc xe của bạn sẽ chạy lâu hơn chắc chắn sẽ thêm vào hạnh phúc trong cuộc sống của bạn. Với nhiên liệu đã lưu, bạn sẽ lựa chọn không cho chỉ này.




Tôi chắc chắn nó là cùng với bạn vì nó là với tôi - phải vật lộn để tồn tại với giá xăng tăng.Một người mẹ duy nhất với bốn đứa con gánh thế chấp nhà, vay tiền mua xe và đời sống như là khó khăn cho tôi.
Có vẻ như vô lý để chi tiêu hàng trăm đô la mỗi tháng trên khí cho chiếc xe của tôi. Điều gì làm cho tôi tức giận là không phải chỉ có thế lực dầu đẩy phim hanh dong 2014 giá khí đốt mà còn họ tay trong tay với các nhà sản xuất xe hơi cũng như Chính phủ Liên bang để xem nó là động cơ của chiếc xe là chạy không hiệu quả. Này được thực hiện bằng cách điều chỉnh tỷ lệ giữa nhiên liệu và không khí trong một cách mà khí đổ vào nay bao gôm xe chỉ có 25% năng lượng để cung cấp cho việc đẩy mạnh và đi. Phần còn lại không được sử dụng và biến mất qua các ống đuôi.






Điều này gây ra không chỉ lãng phí mà còn gây tổn hại đến động cơ. Trong 12-15 năm động cơ là ràng buộc để thất bại. Trong thực tế, một là may mắn nếu nó kéo dài lâu. Tôi đã cáu tiết khi tôi đến để biết xem phim hai huoc rằng tại thời điểm này có một công nghệ tạo ra một lai bằng cách trộn khí và nước sẽ làm giảm chi phí nhiên liệu một nửa.
Nó không phải là về các tế bào nhiên liệu hydro. Những gì tôi đang thảo luận về một phương pháp rất down-to-earth giá rẻ mà chức năng sàng lọc các phân tử nước thành một chất gọi là khí Brown là. Điều này kết hợp với xăng gây ra nó để đốt cháy một cách tốt hơn. Tiêu thụ tiết kiệm nhiên liệu được cắt giảm cùng với hao mòn trên động cơ.




Nó có thể ngạc nhiên khi biết rằng một trong những thực sự có thể làm cho một trong những đơn vị và sửa chữa nó trong xe của bạn. Nó có thể được thực hiện trong vòng một ngày và chi phí sẽ ít hơn $ 150,00.Tôi không thể tin khi lần đầu tiên tôi đến để biết về nó. Nhưng sau đó tôi thấy sự thật trong hoạt động khi hàng xóm của tôi trang bị cho chiếc xe của mình một vài tháng trở lại. Ông đã làm giảm chi phí nhiên liệu của mình bằng cách đến 80%! Động cơ không yêu cầu sửa đổi. Trong vòng chưa đầy ba phút các đơn vị có thể được gỡ bỏ cài đặt - đó là nếu bạn muốn làm một điều ngu ngốc như vậy.
Gần đây tôi đã đặt một đơn vị trong xe của tôi và nó bật ra được dễ dàng như hàng xóm của tôi đã vouchsafed cho. Tâm trí bạn - Tôi là một người phụ nữ lóng ngóng trong khi thay đổi một bóng đèn. Điều này có nghĩa rằng nếu tôi có thể quản lý này - bất cứ ai có thể.

No comments:

Post a Comment