Wednesday, January 8, 2014

Xem Phim I Frankenstein



Đạo diễn: Stuart Beattie,
Diễn viên: Aaron Eckhart, Yvonne Strahovski, Bill Nighy, Miranda Otto
Thể loại: Đang cập nhật
Quốc gia: Phim Châu Á,
Thời lượng: 100 Phút




Ví dụ - bán nhà của bạn và mua một ngôi nhà gần nơi bạn làm việc. Điều này làm cho rất nhiều ý nghĩa về mặt lý thuyết, nhưng xem xét thị trường nhà đất hiện nay, việc đưa nhà tôi để bán có lẽ là điều cuối cùng tôi muốn làm ngay bây giờ. Thêm vào đó, giống như rất nhiều người dân, chúng tôi đã mua ở ngoài xa khỏi thành phố vì vậy chúng tôi có thể tìm thấy một ngôi nhà chúng ta có thể mua được. Trả nhiều hơn cho ít nhà gần gũi hơn với công Phim I Frankenstein việc không làm cho rất nhiều ý nghĩa.
Hoặc chỉ trao đổi nó! Bán chiếc xe của bạn và nhận được một chiếc xe hơi hiệu quả hơn.Hầu hết chúng ta có lẽ sẽ làm điều đó dù sao khi thời gian đến để có được một chiếc xe mới, nhưng rất nhiều xe hơi được sử dụng là hoàn toàn đầy SUV. Bạn sẽ không nhận được rất nhiều cho rằng thương mại trong với nguồn cung cấp quá cao hiện nay. Chúng tôi đang tìm kiếm một Prius, nhưng chúng tôi đang có kế hoạch lái xe của chúng tôi thêm một năm nữa trước khi thay thế nó, vì vậy chúng tôi sẽ làm điều đó khi thời gian là đúng - không chỉ để thử và tiết kiệm xăng bây giờ.





Hoặc không có trí tuệ lớn nhất - lái xe ít hơn! Tôi tin rằng, chúng tôi đã làm điều này cho các chuyến đi cá nhân và bằng cách kết hợp nhiều việc lặt vặt nhất có thể. Nhưng nơi chúng ta sống, giao thông công cộng thực sự là không đủ, vì vậy nó thường không thể lái xe ít hơn.Tôi đã tìm ra những điều dễ dàng để làm và thực sự làm cho một sự khác biệt đáng kể. Dưới đây là top ba của tôi: Trên đường cao tốc nơi chúng ta sống, người thường xuyên lái xe 80 - 85 mph.Từ các nghiên cứu tôi đã tìm thấy, mỗi mười dặm một giờ tăng tốc độ đại diện cho một giảm 15% trong nền kinh tế nhiên liệu. Vì vậy, hãy nói rằng bạn phim chieu rap hay quyết định thực sự lái xe tốc độ giới hạn và làm giảm tốc độ của bạn bằng 10 mph. Ở tốc độ đó, bạn sẽ không phải di chuyển đến các làn đường bên phải và được phiền với việc sáp nhập và thoát khỏi giao thông tất cả các thời gian - bạn chỉ có thể đi du lịch trên các tuyến giữa và thoải mái duy trì tốc độ đó. Một ví dụ nhanh chóng tiết kiệm có thể được thực hiện với một chiếc xe nhận được 25 mpg hướng 1000 dặm. Khoảng cách này sẽ tiêu thụ 40 lít nhiên liệu. Với khí đẩy $ 4,50 một gallon, 15% tiết kiệm là 27,00 $. Mà $ 27 bằng một lấp đầy miễn phí mỗi 2000 dặm.Và bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn nếu bạn thả xuống 60-65 (giảm trên 30%)! Hãy suy nghĩ về chậm lại. Bạn sẽ được an toàn hơn, bạn sẽ tiết kiệm tiền, và bạn sẽ luôn luôn tránh vé tăng tốc.




Tăng tốc cứng và chất thải phanh không cần thiết rất nhiều khí.Bạn cần phải là người đầu tiên phải chờ ít ánh sáng tiếp theo? Khi lái xe trong thành phố hoặc trong giao thông nặng, nhìn về phía trước và cố gắng dự đoán những gì sẽ xảy ra xa hơn xuống đường. Bờ biển với ánh sáng màu đỏ thay vì phanh. Nhìn về phía trước khi ánh sáng xem phim hong kong hay bạn đang ở thay đổi màu xanh lá cây. Nếu ánh sáng tiếp theo sẽ là màu đỏ, nó không làm cho rất nhiều ý nghĩa để có được lên đến tốc độ và áp dụng hệ thống phanh để chờ đợi một lần nữa - chỉ cần bờ biển cùng với tốc độ hợp lý. Mỗi khi bạn áp dụng các hệ thống phanh bạn đang lãng phí nhiên liệu bởi vì bạn đang phủ nhận năng lượng bạn chỉ cần đóng góp để có được tốc độ. Lái xe thông minh có thể tiết kiệm từ 5-10% hoặc nhiều hơn trên các hóa đơn nhiên liệu của bạn.

là cái gì đó rất dễ dàng để làm. Chúng tôi có thiết bị cho doanh nghiệp của chúng tôi mà tôi lưu trữ trong cốp xe của chúng tôi. Đôi khi nó là cần thiết để sử dụng nó, nhưng chúng ta luôn biết trước. Loại bỏ trọng lượng không cần thiết từ thân cây của bạn tiết kiệm nhiều như 2% trong nền kinh tế nhiên liệu. Chúng tôi lưu trữ nó trong nhà để xe cho đến khi chúng ta cần nó. Đó là mùa hè bây giờ - có bao nhiêu ghế bãi biển, ô dù, khăn tắm, hoặc vui vẻ-in-the-sun mặt hàng khác sống trong thân cây của bạn khi bạn không cần đến chúng? Khí động học đóng một vai trò lớn là tốt. Có một lý do máy bay được định hình theo cách mà họ đang có và rằng thiết kế xe hơi hiện nay có rất nhiều đường cong gợi cảm hơn và mịn hơn các mô hình cũ. Bạn phủ nhận rất nhiều rằng thiết kế thông minh bằng cách để lại chiếc xe đạp kệ, kệ mái nhà, hoặc các phụ kiện khác gắn kết với chiếc xe của bạn những lúc bạn sẽ không được sử dụng chúng. Sự gia tăng này kéo có thể chiếm nhiều như giảm 5% trong nền kinh tế nhiên liệu.

No comments:

Post a Comment