Thursday, April 3, 2014

Đảo Ngọt

Đảo Ngọt
Đảo Ngọt
Status:Trailer
Đạo diễn:Châu Huế, Đỗ Lệnh Hùng Vỹ,
Diễn viên:Gia Lâm, Minh Phương, Phương Ngân, MiLan, Hồng Dung, Ngọc Thúy
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Việt Nam,
Thời lượng:90 Phút
Năm phát hành:2014

Đảo Ngọt Mỹ các trường đại học ở châu Âu đã được ngưỡng mộ nhất, và tất cả họ về cơ bản nói  những năm 1930 của họ là những người tốt nhất trên thế giới. Bây giờ họ có không nổi bật. Như tôi đã cân nhắc về điều này, tôi thấy mình suy nghĩ: ".. Tôi có thể hiểu tại sao các trường đại học của Đức giảm trong những năm 1930, sau khi   xem phim hong kong hay        loại trừ người Do Thái Nhưng chắc chắn, họ nên đã tăng trở lại bây giờ" Sau đó, tôi nhận ra rằng: có lẽ không phải. Có vài người Do Thái còn lại trong Đức và hầu hết người Do Thái tôi biết sẽ không muốn di chuyển đó. Và nếu bạn mất bất kỳ trường đại học lớn của Mỹ và loại bỏ người Do Thái, bạn Phim Đảo Ngọt sẽ có một số khoảng trống khá lớn. Vì vậy, có thể nó sẽ là một nguyên nhân bị mất đang cố gắng để tạo ra một thung lũng Silicon ở

No comments:

Post a Comment