Thursday, April 10, 2014

Bà Nhà Tôi 2

Bà Nhà Tôi 2
Bà Nhà Tôi 2 - Sctv9
Status:Trailer
Đạo diễn:Trang Vỹ Kiện,
Diễn viên:Tuyên Huyên, Trần Cẩm Hồng, Đằng Lệ Minh, Đường Thi Vịnh
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Hồng Kông,
Thời lượng:23 Tập
Năm phát hành:2009

Bà Nhà Tôi 2 nghĩa là bạn muốn có những lựa chọn rất mạo hiểm, nếu xu hướng tăng vẻ đủ tốt. VC đang trả tiền một cách mà làm cho họ tập trung vào xu hướng tăng: họ có được một tỷ lệ phần trăm của lợi nhuận của quỹ. Và giúp vượt qua nỗi sợ của họ dễ hiểu đầu tư vào một công ty được điều hành bởi nerds người trông giống như (và có lẽ là) sinh viên đại học. Nếu VC không được phép làm giàu, họ sẽ hành xử giống như các
xem phim tam ly                  quan chức. Nếu không có hy vọng đạt được, họ sẽ chỉ có sợ mất mát. Và vì vậy họ sẽ có những lựa chọn sai. Họ sẽ từ chối các nerds có lợi cho MBA mịn-nói chuyện trong một bộ đồ, bởi vì đầu tư sẽ dễ dàng hơn để biện minh cho sau này nếu nó không thành công. sáng lập Nhưng ngay cả nếu bạn nào đó có thể thiết kế lại vốn liên doanh để làm việc mà không cho phép đầu tư mạo hiểm để trở nên giàu có , có một loại đầu tư bạn chỉ đơn giản là không thể thay thế. sáng lập của phần khởi động và người lao động Phim Bà Nhà Tôi 2 đầu thời gian và ý tưởng của họ Những gì họ đầu tư là. Nhưng đây là tương đương với tiền; bằng chứng là các 

No comments:

Post a Comment