Sunday, April 13, 2014

Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3

Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3
Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 - Night at the Museum 3
Status:Trailer
Đạo diễn:Shawn Levy,
Diễn viên:Owen Wilson, Ben Stiller, Rebel Wilson, Robin Williams, Ben Kingsley
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Hành động, Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia:Phim Mỹ,
Thời lượng:120 Phút
Năm phát hành:2014


Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 công việc của tôi đã là một học sinh trung học. Và vì vậy tôi cho nhu cầu của tôi được tốt vào những gì tôi đã được thỏa mãn bởi chỉ đơn thuần là làm tốt ở trường. Nếu bạn muốn hỏi tôi ở trường trung học những gì khác biệt là giữa trẻ em trường trung học và người lớn, tôi muốn nói điều này mà người lớn phải đi làm kiếm sống. Sai. Đó là người lớn chịu trách nhiệm về bản thân mình. Kiếm sống chỉ là một
phim thuyet minh 2014   phần nhỏ của nó. Quan trọng hơn là phải chịu trách nhiệm trí tuệ cho chính mình. Nếu tôi phải đi qua trường trung học một lần nữa, tôi muốn đối xử với nó như một công việc trong ngày. Tôi không có nghĩa là tôi muốn buông lơi trong trường. Làm việc tại một cái gì đó như một công việc hàng ngày không có nghĩa là làm nó xấu. Nó có nghĩa là không được xác định bởi nó. Tôi có nghĩa là tôi sẽ không nghĩ về bản thân mình như một học sinh trung học, chỉ là một nhạc sĩ với một công việc trong ngày Phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 như một người bồi bàn không nghĩ 

No comments:

Post a Comment