Thursday, April 10, 2014

Penny Dreadful

Penny Dreadful
Penny Dreadful
Status:Trailer
Đạo diễn:John Logan,
Diễn viên:Billie Piper, Eva Green, Josh Hartnett, Timothy Dalton, Dearbhla Walsh, J.A. Bayona, James Hawes
Thể loại:Phim Hành động, Phim Kinh Dị, Phim Tâm Lý,
Quốc gia:Phim Mỹ,
Thời lượng:12 Tập
Năm phát hành:2014

Penny Dreadful  rằng: đây là những gì bạn phải làm. Làm điều đó bất cứ khi nào bạn muốn, bất cứ nơi nào bạn muốn. Nếu công việc của bạn đòi hỏi bạn phải nói chuyện với những người khác trong công ty, sau đó bạn có thể cần phải được ở đây một số tiền nhất định. Nếu không chúng tôi không quan tâm. Điều đó có vẻ không tưởng, nhưng đó là những gì chúng tôi nói với những người đến để làm việc cho công ty của chúng
phim bo han quoc        tôi. Không có giờ làm việc cố định. Tôi không bao giờ xuất hiện trước 11 giờ sáng. Nhưng chúng tôi đã không nói điều này là nhân từ. Chúng tôi đã nói: nếu bạn làm việc ở đây chúng tôi mong đợi bạn để có được rất nhiều thực hiện. Không cố gắng đánh lừa chúng ta chỉ bằng cách có mặt ở đây rất nhiều. Phim Penny Dreadful Vấn đề với mô hình FaceTime không phải là chỉ là nó là vô đạo đức, nhưng mà những người giả vờ làm việc gián đoạn những người thực sự làm 

No comments:

Post a Comment