Thursday, April 10, 2014

Phim Có Con Hay Không




Đạo diễn: Jeong Eul Yeong
Diễn viên: Lee Soon Jae, Seo Woo Rim, Jun Yang Ja, Yoo Dong Geun, Kim Hae Sook, Song Seung Hwan, Im Ye Jin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 31 Tập
Năm phát hành: 2014

"Mỗi lần tôi nhìn lên có nhiều người trong nhà. Có nhiều cảnh sát. Có những người đi lên và xuống cầu thang. Tôi đang đứng trong nhà bếp. Tôi hỏi một cảnh sát nếu tôi có thể rửa tay của tôi, vì mùi máu đã làm cho tôi ném lên ". Sau khi hình ảnh được chụp, Xem Phim Co Con Hay Khong cảnh sát nói với ông ông đã bị bắt giữ và sẽ phải đối mặt với chi phí. Nghĩ đó là một break-in Thứ ba, các vận động viên mô tả trong nước mắt như thế nào, nắm chặt bởi sự sợ hãi, anh ta bắn chết Steenkamp qua cánh cửa nhà vệ sinh bị khóa nghĩ cô là một kẻ xâm nhập. Có điều kiện bởi năm sống trong tội phạm hoành hành Nam Phi, Pistorius cho biết những tiếng động anh nghe trong đêm đã thuyết phục anh có ai đó đột nhập vào nhà Pretoria của ông và ông cần thiết để tự bảo vệ mình và bạn 

Có Con Hay Không

gái của mình. Pistorius nói anh đi vào phòng tắm, khẩu súng lục trong tay. Ông chuẩn bị tinh thần mình chống lại một bức tường phòng tắm như ông nhận thấy rằng một cửa sổ đã được mở, và bị thuyết phục rằng một kẻ xâm nhập đã được bên trong phòng vệ sinh nhỏ với cánh cửa đóng lại, ông nói. Ông làm chứng về bắn các mũi chích ngừa và la hét cho Steenkamp gọi cảnh sát, phim vtv9 luc 13h cho đến khi nó từ từ hiểu ra mọi chuyện về anh ta rằng bạn gái của mình có thể có được một đằng sau cánh cửa. "Tôi đã hoảng loạn vào thời điểm này. Tôi không biết phải làm gì hoặc làm gì," Pistorius kể lại.

Có Con Hay Không

 "Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng hét lên như thế .... Tôi đã khóc với Chúa, tôi kêu khóc xin Reeva", ông nói, nghẹn lại những giọt nước mắt. Lời xin lỗi Vào ngày đầu tiên của ông trên đứng, Thứ hai, Pistorius đã một lời xin lỗi đầy nước mắt với gia đình của Steenkamp. Truy tố cáo buộc Pistorius giết bạn gái của mình sau khi họ lập luận. Phim Co Con Hay Khong Một số nhân chứng đã làm chứng cho nghe tiếng la hét của một người đàn ông đến từ ngôi nhà, mặc dù họ cũng đã nói trong những tiếng la hét sợ hãi của một người phụ nữ dẫn đến và trong một cú volley của bức ảnh. Cuộc thử nghiệm đã nắm chặt Nam Phi, và hàng triệu người hâm mộ thể thao và thể thao trên toàn thế giới đã thấy Pistorius như một biểu tượng của chiến thắng trên nghịch cảnh vật lý. 

No comments:

Post a Comment