Monday, April 14, 2014

Phim Interstellar




Đạo diễn: Christopher Nolan
Diễn viên: Jessica Chastain, Anne Hathaway, Matt Damon, Matthew McConaughe, Wes Bentley, Topher Grace, Michael Caine
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 131 Phút
Năm phát hành: 2014

dù đây là số lượng lớn nhất mà chúng tôi từng có", cô nói. Các sinh viên tham gia khác là cực kỳ quan có nguy cơ: Nhiều người mang thai, có con hoặc đang bị giam giữ. "(Van của chúng tôi) có tình nguyện viên của chúng tôi với họ," Taylor nói. "Đó là được thực sự thú vị để mang lại các chương trình để những cô gái khác sẽ không thể đến với chúng tôi." Xem Phim Interstellar Việc tìm kiếm bằng giọng nói của họ Taylor nói rằng chương trình sẽ giúp các cô gái được điểm cao và sự tự tin của họ. "Họ có thể bước vào một hội thảo WriteGirl và họ sẽ không để chỉ trích, đánh giá, phân loại, được điều đó", cô nói. "Họ chỉ có thể thư giãn, hãy để ý tưởng của mình ra và lớn lên như các cá nhân." Anastasia cho biết cô đã thi trượt lớp cho đến khi cô được ghép đôi với một 

Interstellar

người cố vấn WriteGirl người đã dành thời gian để làm việc với cô ấy mỗi tuần. "Ngữ pháp của tôi được cải thiện, câu của tôi đã vượt quá tuyệt vời, vì vậy nó là tuyệt vời như thế nào tôi chuyển đổi", ông 14 tuổi. "Tôi sử dụng để có được F, và bây giờ tôi nhận được A, B và C". "Rất nhiều cô gái của chúng tôi có những khoảnh khắc ah-ha, giống như," xem phim vtc6 truc tuyen Wow, tôi có thể là một nhà báo. ' Hoặc "Tôi có thể đi đến trường đại học bên ngoài Los Angeles," Taylor nói. "Họ có những kinh nghiệm mở mắt mà thực sự cung cấp cho họ hy vọng nhiều hơn về tương lai của họ." Hồ bơi tài năng WriteGirl cố vấn bao gồm các nhà báo, biên kịch, tác giả, nhà thơ và giám đốc điều hành từ các nền tảng đa dạng và sắc tộc

Interstellar

. Mỗi được yêu cầu cam kết ít nhất một giờ một tuần để mentee của họ. "Một số cố vấn nói đó là điều bổ ích nhất mà họ đã từng làm", Taylor nói. "(Họ) Phim Interstellar cho chúng tôi biết họ nhận được cũng giống như họ cung cấp cho, nếu không nhiều hơn." Các cố vấn và mentees cũng tham gia chương trình hàng tháng mà khám phá các chủ đề như thơ, báo chí và kịch. Các cô gái cũng có thể nhận được sự giúp đỡ với các ứng dụng đại học. Mỗi cô gái có cơ hội để gửi bài viết của

No comments:

Post a Comment