Wednesday, April 2, 2014

Tôi Hạnh Phúc

Tôi Hạnh Phúc
Tôi Hạnh Phúc - Vtv3
Status:Trailer
Đạo diễn:Kim Chong Se,
Diễn viên:Bo-kyung Kim, Oh Yeon Seo
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Hàn Quốc,
Thời lượng:30 Tập
Năm phát hành:2014

Tôi Hạnh Phúc Trong thế giới khởi động, chúng thường "x của y "hay" x y. " Viaweb là "Microsoft Word của thương mại điện tử." Tìm một và khởi động nó rõ ràng (nhưng dường như tình cờ) trong bài nói chuyện của bạn, tốt nhất là ở gần đầu. Đó là một tập thể dục tốt cho bạn, quá, ngồi xuống và cố gắng tìm ra cách để mô tả khởi động của bạn trong một cụm từ hấp dẫn. Nếu bạn không thể, kế hoạch của bạn có thể không được
Phim hanh dong my hay nhat    tập trung đầy đủ. bởi có một slide về những gì có thể đi sai), nhưng không cố gắng giả vờ hoặc rằng bạn đang tiếp tục cùng hơn bạn đang có. Nếu bạn là một hacker và bạn đang trình bày với các nhà đầu tư có kinh nghiệm, họ có lẽ tốt hơn trong việc phát hiện nhảm nhí hơn bạn đang ở sản xuất nó. 11. Không đặt quá nhiều từ trên slide. Khi có rất nhiều chữ trên một slide, người chỉ cần bỏ qua đọc nó. Vì vậy, Phim Tôi Hạnh Phúc nhìn vào trình diễn của bạn và yêu cầu của mỗi từ "tôi có thể vượt qua điều này?" Điều này bao gồm clip nghệ thuật cho không. Cố gắng để có được trình bày của bạn dưới 20 từ nếu bạn có thể. Đừng đọc slide của 

No comments:

Post a Comment