Friday, April 11, 2014

Vì Sao Lạc

Vì Sao Lạc
Vì Sao Lạc - Todaytv
Status:Trailer
Đạo diễn:Đang Cập Nhật,
Diễn viên:MosNew, New Chaiyapol Pupart,Wannarot Sonthichai,Will
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Thái Lan,
Thời lượng:30 Tập
Năm phát hành:2014


Vì Sao Lạc Nine to Five công việc, và tôi cũng nhớ kỳ lạ, cảm giác ấm cúng mà đến trên một trong các cuộc họp. Tôi đã rất ý thức, vì tính mới, mà tôi đã được trả tiền cho chương trình. Nó dường như chỉ là tuyệt vời, như thể có một máy tính trên bàn của tôi mà nhổ ra một hóa đơn đô la mỗi hai phút không có vấn đề gì tôi đã làm. Ngay cả khi tôi ở trong phòng tắm! Nhưng vì máy tưởng tượng được luôn luôn chạy, tôi cảm thấy tôi luôn luôn phải được làm việc. Và vì vậy các cuộc họp cảm thấy tuyệt vời thư giãn. Họ tính là công việc, giống như lập trình, nhưng họ đã rất dễ dàng hơn nhiều. Tất cả các bạn phải làm là ngồi và nhìn chăm chú.   xem phim vien tuong hd        cuộc họp giống như một dạng thuốc phiện bằng một hiệu quả mạng. Như vậy là thư điện tử, trên một quy mô nhỏ hơn. Và thêm vào các chi phí trực tiếp trong thời gian, có những chi phí trong phân mảnh -. Phá vỡ ngày của người dân thành bit quá nhỏ để có thể hữu ích Bạn có thể thấy phụ thuộc vào cách bạn đã trở thành một cái gì đó trên bằng cách loại bỏ nó đột ngột. Vì vậy, cho các công ty lớn, tôi đề nghị thí nghiệm sau đây. Dành một ngày nơi cuộc họp bị cấm - nơi tất cả mọi người đã ngồi vào bàn làm Phim Vì Sao Lạc việc cả ngày và làm việc không bị gián đoạn vào những thứ họ có thể làm mà không nói chuyện với bất cứ ai khác. Một số lượng thông tin là cần thiết trong hầu hết các công

No comments:

Post a Comment