Wednesday, April 2, 2014

Xem Phim Top Gun 2

 Xem phim Top Gun 2 -

Đạo diễn:    Tony Scott ,
Diễn viên:    Tom Cruise ,
Thể loại:    Phim chiếu rạp, Phim hành động
Quốc gia:    Phim Mỹ ,
Thời lượng:    90 phút
Năm phát hành:    2014

Khi Chủ trương ban đầu cho đầu tư tập thể trong chuyển nhượng chứng khoán (UCITS) được ban hành vào tháng Mười Hai năm 1985, ý tưởng Jacques Delors "của một" thị trường duy nhất "đã chỉ nổi lên và" Đạo luật Độc thân châu Âu "với bây giờ tất cả đã quá quen thuộc" các mục tiêu năm 1992 "đã chưa được xác nhận. Đây là lý do tại sao, từ quan điểm hiện nay, mục phim top gun 2 tiêu khá unambitious của Chỉ thị để gần đúng điều kiện cạnh tranh và đảm bảo bảo vệ nhà đầu tư có hiệu quả hơn và đồng đều hơn đã dễ dàng đạt được. Ngoài ra, khi thảo luận về một hiện đại hóa của Chỉ thị bắt đầu vào cuối năm 1991, không ai xem xét đạt được một thị trường duy nhất cho các quỹ đầu tư - ý định chỉ đơn giản là để hiện đại hóa các Chỉ thị và bao gồm các sản phẩm như chưa nonharmonised.

heyphim 16967 20140331103746 Top Gun 2

Chỉ khi Ủy ban công bố "Chương trình chiến lược" vào năm 1993 đã thảo luận về một thị trường dịch vụ tài chính thực sự có được khỏi mặt đất. Một bước tiến quan trọng hơn nữa về phía trước đến năm 1999, khi việc sửa đổi Chỉ thị UCITS trở thành một phần củ phim hai Kế hoạch hành động dịch vụ tài chính. Điều này sẽ "buộc" Hội đồng tiến các cuộc thảo luận của hơn UCITS, vốn đã bị khóa trong bế tắc trong nhiều năm vì những ý kiến ​​rất khác nhau về các vấn đề chẳng hạn như việc sử dụng các chất dẫn xuất, các quỹ của các quỹ, các quỹ chỉ số hoặc hộ chiếu đối với người lưu chiểu . Tuy nhiên, các yếu tố cơ bản của Chỉ thị được ngày hôm nay là không thể tranh cãi và hiện đại như họ đã cách đây 20 năm: o thông tin toàn diện cho các nhà đầu tư; o giám sát hiệu quả của các quỹ và quản lý của mình; o đa dạng hóa có ý nghĩa trong công cụ có thể giao dịch và chất lỏng;

heyphim 1356511176 Top Gun 2 Top Gun 2

Tách quản lý và phân biệt tài sản Những nguyên tắc này đã thực hiện UCITS như chúng ta biết, đó là một công cụ tiết kiệm hiệu quả kết hợp với một mức độ bảo vệ nhà đầu tư. Chỉ thị mới đã để lại những nguyên tắc ảnh hưởng và thậm chí đã đi xa như vậy để củng cố họ. Trong khi mở rộng cơ hội đầu tư, ví dụ thông qua việc sử dụng rộng rãi hơn của các dẫn xuất, Chỉ thị mới top gun 2 tăng cường các quy định có nguy cơ lây lan và cải thiện bảo vệ nhà đầu tư với sự ra đời của một bản cáo bạch đơn giản hóa. Trong khi cho phép hoạt động mới như quản lý tài sản tùy ý, quy định của công ty quản lý cũng đã được tăng cường, ví dụ thông qua yêu cầu về vốn và các quy định về phân.

Mặc dù vậy, mười tháng sau ngày nộp đơn cuối cùng của nó Chỉ thị chưa thực sự làm việc. Một số vấn đề chuyển tiếp mới chỉ được giải quyết của Ủy ban điều tiết chứng khoán châu Âu (CESR) (để wit mới đóng cửa là tham khảo ý kiến ​​công chúng bởi CESR), hai nghị Ủy ban về việc sử dụng các dẫn xuất và một số nội dung của bản cáo bạch đơn giản có chưa được thực hiện ở nhiều nước. Ngoài ra, một số vấn đề định nghĩa, đặc biệt đối với công cụ đầu tư đủ điều kiện để UCITS với, mới chỉ bắt đầu được xem xét bởi CESR và tham vấn cộng đồng cũng như một buổi điều trần công được lên kế hoạch cho tháng tư / tháng năm 2005.

No comments:

Post a Comment