Friday, May 2, 2014

Tôi Là Nữ Vương

Tôi Là Nữ Vương
Tôi Là Nữ Vương
Status:Trailer
Đạo diễn:Y Năng Tịnh,
Diễn viên:Song Hye Kyo, Tần Hào, Trần Kiều Ân, Trịnh Nguyên Sướng, Y Năng
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:128 Phút
Năm phát hành:2014








Tôi Là Nữ Vương mỗi người đi theo một cách đặc biệt. Michelangelo đã không cố gắng để vẽ như Michelangelo. Ông chỉ cố gắng vẽ tốt, anh không thể vẽ như Michelangelo. Các phong cách duy nhất có giá trị là một trong những bạn không thể giúp đỡ. Và điều này đặc biệt đúng đối lạ. Không có phím tắt cho nó. Tây Bắc Passage rằng Mannerists, các nhà lãng mạn, và hai thế hệ của học sinh trung học Mỹ đã tìm kiếm dường như không tồn tại. Cách duy nhất để đạt được điều đó là phải đi qua tốt và đi ra phía bên kia.
 phim vtv9   Tốt thiết kế xảy ra trong khối. Những cư dân của thế kỷ mười lăm Florence bao gồm Brunelleschi, Ghiberti, Donatello, Masaccio, Filippo Lippi, Fra Angelico, Verrocchio, Botticelli, Leonardo , và Michelangelo. Milan Phim Tôi Là Nữ Vương lúc đó là lớn như Florence. Bao nhiêu nghệ sĩ Milanese thế kỷ mười lăm bạn có thể đặt tên? Một cái gì đó đã xảy ra ở Florence vào 

No comments:

Post a Comment