Sunday, May 4, 2014

Xem Phim Cuộc Khủng Hoảng Phần 1

Xem phim Cuộc Khủng Hoảng Phần 1 - Crisis Season 1

Đạo diễn: Phillip Noyce ,
Diễn viên: Dermot Mulroney , Lance Gross , Rachael Taylor ,
Thể loại: Phim hành động
Quốc gia: Phim Mỹ ,
Thời lượng: 13 tập
Năm phát hành: 2014 

Trong nhiều trường hợp, các ngân hàng chấp nhận báo cáo tài chính tổng hợp, chuẩn bị một kế toán bên ngoài, cho dù một CPA hay không. Điều này đã tạo ra cái gọi là "trận đánh sân" ở một số bang giữa CPA và kế toán không được chứng nhận. Những trận chiến đã được chiến đấu tất cả các cách để tòa án tối cao của tiểu bang. Thông thường các vấn đề liên quan là việc sử dụng "thương mại tự do ngôn luận". Điều này là do một số CPA không muốn không CPA để có thể tự gọi mình là "kế toán". Trong một số trường hợp, họ không muốn không CPA để có thể thậm chí sử dụng từ "kế toán". Ở Maryland, CPA thua trận. Tại California, một sự thỏa hiệp đã đạt được trong đó cuoc khung hoang phan 1 không CPA được yêu cầu phải tiết lộ rằng họ không được chứng nhận trên bất kỳ văn học mà họ gọi mình là một "kế toán". Nhân viên kế toán không bị ảnh hưởng bởi vì nó được hiểu rằng một nhân viên kế toán không phải là một CPA. Ở California, có khoảng 20.000 không được chứng nhận, kế toán độc lập.

heyphim nup 155726 1257 Cuộc Khủng Hoảng Phần 1

Họ thích tự gọi mình là "độc lập" vì họ được tự do khỏi những hạn chế của Ban nhà nước và Viện Mỹ Kế toán Công chứng (AICPA). Hầu hết các 20.000 người cũng chuẩn bị thuế thu nhập. Điểm mấu chốt là trong tất cả các ngành nghề người ta tìm thấy các cá nhân cung cấp mức độ khác nhau của chất lượng công việc. Tất cả các luật sư phải qua việc kiểm tra quán bar. Điều đó phim dai loan tinh cam không đảm bảo họ sẽ có luật sư giỏi. Nó không khác với CPA. Có những cái tốt và cái xấu. Có CPA CPA chuyên gia và thiếu kinh nghiệm. Rõ ràng, nó là như nhau đối với kế toán không được chứng nhận và nhân viên kế toán. Nó chỉ đơn giản là vấn đề của bản chất con người. Tất cả phụ thuộc. Nếu bạn yêu cầu một báo cáo tài chính đã được kiểm toán hoặc xem xét, sau đó, có, bạn cần một CPA.

heyphim S1Crisis 3 620x413 Cuộc Khủng Hoảng Phần 1

Trong mọi trường hợp, nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để duy trì một mối quan hệ với một kế toán không có vấn đề nhỏ như thế nào doanh nghiệp của bạn. Liệu kế toán của bạn là một CPA là vào bạn. Câu hỏi thực sự là: Để mức độ nào bạn cần dịch vụ kế toán bên ngoài? Mà còn phụ thuộc vào bạn và bản chất của doanh nghiệp của bạn. Tôi luôn luôn bắt đầu với lời khuyên: The  cuoc khung hoang Buck Dừng With You! Bạn không thể đủ khả năng để tách mình khỏi sự hiểu biết ý nghĩa của báo cáo tài chính của bạn. Nếu bạn chỉ dựa vào nhân viên kế toán hay kế toán cho các dữ liệu tài chính hoàn toàn chính xác, sau đó bạn đang yêu cầu cho các rắc rối. Nếu bạn đang đi để sở hữu hoặc quản lý một doanh nghiệp, sau đó bạn có trách nhiệm phải tìm hiểu làm thế nào để nói được ngôn ngữ của kinh doanh. Ngôn ngữ của kinh doanh là chiếm kiến ​​thức.

No comments:

Post a Comment