Wednesday, January 1, 2014

Phim Ngược Dòng Ký Ức - Diễn Viên Quỳnh Thư

Một số người thích nghĩ về nó như một kế hoạch cuối cùng. Không! Tôi đã chiến đấu với bệnh tật từ khi còn trẻ, và bây giờ, ung thư có trong danh sách. Nguoc Dong Ky Uc Tôi muốn mọi người trên toàn thế giới để ngăn chặn suy nghĩ của lỗi tìm thấy với những người khác, chịu đựng sự không hoàn hảo của họ, sau khi tất cả, không ai là hoàn hảo. Và tôi muốn bạn cải thiện, không trở nên hoàn hảo. Bạn không bao giờ một mình Có tổ chức từ thiện, con người và người thân của bạn. HỌ muốn bạn để tồn tại. Anh trai tôi đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trên mình để làm những điều tốt hơn, mẹ tôi giữ được đức tin tất cả các cách cho đến khi tôi thức dậy từ tình trạng hôn mê. HỌ là có, vì vậy tôi xung quanh bạn. Bất cứ ai bạn đang có, bất cứ nơi đâu, tâm trí của bạn có mặt tôi mỉm cười và kéo bạn ra khỏi vị trí của bạn ứ. BẠN KHÔNG BAO GIỜ BỎ! Những gì ý chí để sống cho? Phim Trung Quoc 
Ngược Dòng Ký Ức
Bạn có nó, bạn luôn luôn có nó! Mức độ sức mạnh ý chí của bạn được bao giờ thay đổi, và bây giờ tôi muốn BẠN KHÔNG BAO GIỜ BỎ! Kiên trì không chỉ là một điều ngắn hạn. Trong phim, toàn bộ cuộc đời được tóm tắt vào một vài giờ hoặc ít hơn. Vì vậy, làm thế nào cứng nó được, bạn sẽ có được đầy đủ cho cơn bão sắp xảy ra. Khóc, sau đó mỉm cười. Chúng ta hãy đi Tôi đã xem Phim Than Thoai đa phương tiện động lực và rất nhiều bộ phim hài. Điều này sẽ làm bạn bối rối từ những nỗi buồn, sau đó, đi ra ngoài, đi bộ, chậm và dễ dàng. một chút mỗi ngày là một khoảng cách bạn đã thực hiện đối với các dòng kết thúc. Giữ cho đầu của bạn lên, phải đối mặt với "những điều" phía trước của bạn, tôi đảm bảo với bạn bằng cách nói với bạn: Tôi đã một vài lần chỉ để đứng lên từ chiếc xe lăn của tôi Nỗi đau sẽ mờ dần, nhưng hy vọng không! Stanley Lai là một người sống sót ung thư đã đạt được một cách vụng về và sống trên. Bây giờ anh viết bài để truyền cảm hứng cho những người khác và giúp họ vượt qua những thách thức trong cuộc sống. 

No comments:

Post a Comment