Thursday, January 2, 2014

Phim Vùng Đất Không Yên Tĩnh Full HD

Gần đây tôi đã truy cập diễn đàn cho những người bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư. Một vấn đề mà dường như gây ra đau đớn tuyệt vời là khi một người nào Vung Dat Khong Yen Tinh đó chắc chắn nói: "điều sai trái. Đó là điều tôi đề cập đến trong cuốn sách của tôi ung thư của họ - Hành trình của bạn, vì vậy tôi quyết định chia sẻ suy nghĩ của mình với bạn: "Sốc có thể làm cho mọi người nói những điều kinh khủng nhất Tại Anh, chúng tôi có một biểu hiện" mở miệng và chen chân '-. Rất lạ Tôi biết tôi không chắc chắn lý do tại sao chúng tôi đề cập đến nói điều gì đó không nhạy cảm như' đặt chân của chúng tôi trong đó. '(mặc dù nó có thể có một kết nối nuôi), nhưng chúng ta. Đôi khi nó thậm chí còn không phải là do sốc, chỉ bằng cách không suy nghĩ trước khi nói. Có thể bạn sẽ thấy rằng nhiều người nói "điều sai trái 'cho bạn. Tôi có thể hoàn toàn có thể là một trong số họ. Bạn có thể bị xúc phạm khủng khiếp về điều đó. Bạn thậm chí có thể nói với chính mình trong nhiều năm qua về cách suy nghĩ họ có được. Nếu điều này đã xảy ra với bạn, sau đó tạm dừng trong một thời điểm. Bạn có thể nhớ một thời gian khi bạn nói điều gì đó bạn hối tiếc? Nó có thể là trong một cuộc phỏng vấn, hoặc sức nóng của Phim Bo Moi Nhat  một cuộc tranh cãi. Bạn có thể biết đó là điều sai khi nói gần như cùng một lúc.
Vùng Đất Không Yên Tĩnh
 Bạn đã xin lỗi và khắc phục vấn đề đó, hoặc để cho nó dai dẳng cho đến sau này? Không ai trong chúng là miễn dịch từ nói điều gì đó có thể gây ra hành vi phạm tội, do đó, không trừng phạt những người làm sai lầm. Nói với chính mình: "Ồ, họ không có ý đó." Sau đó để cho nó đi và di chuyển trên. Nếu đó là một vấn đề lớn, và bạn không thể làm điều đó chưa, sau đó nói chuyện với họ. Người thậm Phim Le Hoat Hinh chí có thể không nhận ra họ đã xúc phạm bạn, và có thể nhanh chóng có thể để sửa đổi. Chỉ cần nhận thức được những lời khuyên thường được các cặp vợ chồng. Không tấn công người cho sai lầm của họ, điều này sẽ chỉ đặt chúng vào thế phòng thủ. Thay vào đó, hãy nói chuyện về cách nhận xét của họ khiến bạn cảm thấy. Không được gắn liền với cách họ phản ứng, chỉ biết rằng bạn đã để cho nó ra và để cho nó đi. Một vấn đề khác có thể xảy ra là nếu bạn trở thành sợ nói sai việc gì để người thân yêu của bạn. Bạn có thể câm xuống cuộc trò chuyện của bạn với họ vì sợ vi phạm với từ ngữ của bạn. Làm điều này, tuy nhiên, là còn tồi tệ hơn làm cho một sai lầm. Những gì người thân yêu của bạn cần hơn bao giờ hết là để có thể giao tiếp với bạn. Họ không thể làm điều này nếu bạn đang xem lời nói của bạn rất nhiều mà bạn không nói những gì bạn thực sự cảm thấy. 

No comments:

Post a Comment