Thursday, January 2, 2014

Xem Phim 47 Ronin

Xem Phim 47 Ronin

Black Veil của Bộ trưởng là một kiệt tác văn học và là câu chuyện về Parson Hooper, Mục sư của Milford nào đến đại chúng về ngày Sa-bát với một tấm màn che màu đen bí ẩn giấu khuôn mặt của mình mà vách ngăn người dân thị trấn. Họ thể hiện sốc và mối nghi hoặc của họ khi cung cấp một bài giảng về tội lỗi bí mật nhưng Mục sư tiếp tục nhiệm vụ của mình bằng cách cử hành một đám tang và một đám cưới trong khi tấm màn che của phôi ảnh hưởng nghiêm trọng khi giáo dân của mình. Trong đám tang như ông nghiêng qua cô gái hội xem phim kinh di thông báo rằng "xác chết đã hơi rùng mình, xào xạc tấm vải liệm" và các sự kiện lễ hội sau cuộc hôn nhân được đánh dấu với sự căng thẳng cho cả sư Hooper là 



khủng bố khi ông nâng ly rượu vang và thấy mình phản ánh khủng khiếp. Sau sự kiện ngày chủ nhật này, người dân quyết định đối đầu với Mục sư Hooper về nó nhưng kỳ lạ không ai có thể đi lên và yêu cầu cá nhân ông. Thậm chí Elizabeth, vợ sắp cưới của mình rời khỏi anh khi anh từ chối vén bức màn "chỉ một lần" bất chấp lời cầu xin của cô. Bộ trưởng sẽ trở thành một người đàn ông cô đơn xa lánh và sợ giáo dân của mình, nhưng trở nên cao quý ở New England. Tại giường, Mục sư Clark entreats anh để cho anh ta vén bức màn đó Mục sư Hooper từ chối và với một nụ cười buồn ông cáo buộc đám đông nói: "Tôi nhìn xung quanh và lo! Trên mỗi gương mặt một Black Veil" và là Bộ trưởng chết nó là "một xác chết che kín mặt họ mang ông đến ngôi mộ".
  
Mục tiêu chính của dụ ngôn là tội lỗi ẩn và Hawthorne phát triển quan điểm này thông qua nhân vật chính của mình và cụ thể hơn thông qua bài giảng của Mục sư, trong đó ông đề cập đến một tội lỗi bí mật. Mục đích cơ bản của câu chuyện là sự mâu thuẫn về ý nghĩa mà bức màn đen của bộ trưởng có về thái độ của người dân bởi vì những người từ chối xem xét ý nghĩa tượng trưng của nó. Các chủ đề của câu chuyện được truyền đạt thông qua các tấm màn che-biểu tượng và thông điệp của nó nằm trong các rào cản vật lý và tinh thần giữa các Bộ trưởng và đoàn của mình. Mạng che mặt truyền tải cảm giác tội lỗi và hậu quả của nó khó khăn xuất phát từ sự lo sợ rằng người đằng sau nó có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ mà không bị nhìn thấy. Giống như nhiều nhà văn cùng thời, Hawthorne khẳng

 định suy nghĩ của con người và cảm xúc mà không rõ và chủ đề thống nhất của câu chuyện phản ánh cuộc xung đột giữa bóng tối, bên ẩn của con người và các tiêu chuẩn áp đặt bởi di sản khắt khe của mình. Do đó cuộc xung đột này xây dựng lên ý phim kiem hiep hay nhat tưởng rằng con người có một mặt tối bẩm sinh cũng như phụ đạo đức nội. Câu chuyện này cũng mô tả các yếu tố của phong trào lãng mạn Mỹ thừa nhận rằng các cá nhân và được rút ra đối với cái chết và siêu nhiên, đối với các nhà văn thường tìm kiếm những bí mật của trái tim và linh hồn con người.

No comments:

Post a Comment