Friday, January 3, 2014

Xem Phim Lửa Trên Băng

Lửa Trên Băng



Một số các nhà sản xuất xe hơi đã thiết lập cơ sở ở Ấn Độ là Audi, BMW, Chevrolet Fiat, Ford, Honda, Hyundai, Mahindra, Maruti, Mercedes, Mitsubishi, Skoda, Suzuki, Tata, Toyota, Volkswagen, và Volvo. Tăng trưởng kinh tế của Ấn Độ đang bùng nổ hiện nay. Các nhà sản xuất đã thiết lập cơ sở sản xuất ở Ấn Độ, hoặc được nhập khẩu Lua Tren Bang  ô tô và phụ tùng để đáp ứng nhu cầu của thị trường đang phát triển này.

Ví dụ, các công ty như Ford đang có kế hoạch để làm cho Ấn Độ một trung tâm khu vực xuất khẩu của cả hai chiếc xe nhỏ cũng như động cơ. Theo ông Michael Boneham, Chủ tịch Chỉ định cho Ford Ấn Độ, công ty có kế hoạch xuất khẩu xe nhỏ và động cơ cho thị trường nước ngoài. Ông chỉ ra rằng một trong những thị trường chủ yếu sẽ là Ford khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong khi các thị trường khác đang được xem xét hiện nay.





Có nhiều lý do cho sự tăng trưởng ấn tượng của ngành công nghiệp xe hơi Ấn Độ. Một số trong số này là tương đối dễ dàng sẵn có của tài chính chiếc xe, mức giá hấp dẫn của lãi suất, và các phần thuận tiện.

Cạnh tranh đã buộc các nhà sản xuất để phim philippin hay được sáng tạo và đáp ứng nhu cầu khách hàng và nhu cầu. Bây giờ mà Ấn Độ không phải là xa lạ với chất lượng và sự hoàn hảo, sự mong đợi của khách hàng đã tăng lên mức cao hơn. Tùy theo nhu cầu khách hàng, bốn phân đoạn - nhỏ, hạng trung, cao cấp và xe tiện ích thể thao hiện đang đại diện cho thị trường xe hơi trong nước.





Một chiếc xe phân khúc khái niệm thích hợp cũng đang nổi lên trong đó có uy tín lại nhà mô hình như DC Chhabria phục vụ cho các cá nhân có nhu cầu sửa sang lại xe của họ để tạo ra chiếc xe khái niệm sử dụng. Trái lại, một phân đoạn phim hoat hinh hay cũng đang nổi lên, bao gồm những người muốn nâng cấp lên xe từ hai bánh gắn máy. Tata đã có trong quá trình tung ra xe Nano nhỏ để phù hợp với nhu cầu của phân khúc này. Nhiều nhà sản xuất xe hơi khác như Bajaj Auto cũng đang theo dõi phù hợp và đang trong quá trình đến với phiên bản cụ thể của họ để phục vụ cho phân khúc này.


Hiện nay, có nhu cầu cao đối với ô tô trên tất cả các phân đoạn. Với nền kinh tế đang phát triển, người còn lại với rất nhiều thu nhập chi tiêu nó hướng tới đáp ứng nhu cầu di động của họ như xe hơi. Các ngân hàng và tổ chức tài chính khác có một loại chương trình cho vay xe với mức giá hấp dẫn của lãi suất và góp thuận tiện.

Các chương trình khuyến khích người dân đi ở cho các khoản vay để mua xe ô tô của sự lựa chọn của họ. Ngoài ra, ngân sách công đoàn thuận tiện trong năm tài chính hiện tại (2008-09) đã làm việc trong lợi của ngành ô tô, đã nhìn thấy một xu hướng tăng trong doanh số bán hàng trên phân đoạn khác nhau.

No comments:

Post a Comment