Thursday, January 2, 2014

Xem Phim Ma Lực Đồng Tiền






Nếu bạn có chip lớn để chi tiêu sau đó, Audi R8 là một chiếc coupe kiểu dáng đẹp, không ai có tâm trí ổn định trong họ của siêu xe. Nhưng tại $ 109,000 Audi R8 là ăn cắp. Có khi xe chỉ 109 ngăn xếp. Chúng tôi thấy một số tiền lớn hơn của họ trên đường. Thật không may cho một số tham lam chiếm ưu thế trên tinh thần kinh doanh tốt. Đó là lý   Ma Luc Dong Tien do tại sao khi việc phát hành của Audi R8, đại lý có một $ 40,000 - cao cấp của người mua $ 100,000 bao gồm trong giá của chiếc xe. Vấn đề duy nhất với điều đó là R8, ngoạn mục như nó là, không phải là một siêu máy tính 200.000 USD. Nó vẫn là một máy siêu không ít.







Sức mạnh động cơ V8 của R8 bơm ra một con số khổng lồ 420 mã lực. Điều đáng chú ý nhất về hiệu suất của R8 là mô-men xoắn cao điểm được giao tại rpm tương đối thấp. £ 317 mô-men xoắn được phân phối trong R8 4500-6000 rpm. 90 phim kiem hiep hay phần trăm của mức tối đa mô-men xoắn R8 được phân phối từ 3500 rpm. Bởi vì mô-men xoắn cao với tối thiểu rpm của R8 có khả năng phóng với tốc độ cao từ gần như bất kỳ tình huống lái xe.

Nổ mìn để tốc độ tối đa hơn 185 mph R8 là một bậc thầy của tốc độ. Nó phi nước đại từ 0-60 trong dưới 4,5 giây. Điều này tất cả có thể đạt được thông qua một hộp số tay sáu hoặc R-tronic shifter tuần tự của Audi. Giống như nhiều đối thủ cạnh tranh của nó, bạn có thể thay đổi bánh răng thông qua một đòn bẩy hoặc mặc dù một đĩa mềm hộp số mái chèo cung cấp. Tất cả trong tất cả các Audi R8 là một phần của công việc vây.





Tôi hy vọng bạn thích đọc bài viết này và mong muốn độc giả tiếp tục của bạn. Khi tôi không phải bận rộn để viết về những điều mà tôi quan tâm quần áo tôi bán lẻ, phụ kiện, và tự giúp đỡ sản phẩm. Với sự thích của Lexus, Mercedes, BMW, phim kinh di my và thậm chí cả Jaguar, Audi đã trở thành con riêng đã quên mất của thế giới ô tô sang trọng. Bây giờ trước khi Audi trung thành nhảy ra khỏi chỗ ngồi của mình trong việc bảo vệ thương hiệu thiêng liêng của họ, chúng ta hãy là được chú ý là bạn có thể tìm thấy một chiếc Lexus, Beamer, hoặc Benz trên chỉ là về bất kỳ góc đường phố ở Mỹ. Trong khi đó, với vài ngoại lệ, một người sẽ có được trong một khu vực đô thị lớn để phát hiện một chiếc Audi.



1 trong 1050 người đã mua một chiếc Lexus ở Mỹ trong năm 2007. 1 trong 1000 người đã mua một Benz hay BMW. 1 trong 3200 người đã mua một chiếc Audi. Audi ít độc quyền hơn so với bất kỳ của những thương hiệu và họ bán các mô hình ít hơn trên toàn thế giới sau đó bất kỳ trong những thương hiệu đã đề cập. Nhưng tại sao vậy? Sợ người hâm mộ không Audi. Không giống như Brutus, tôi đến để ca ngợi Caesar, không hủy hoại anh ấy.

No comments:

Post a Comment